Biên Hòa - Xã Tân Vạn : noi-dung-tin Biên Hòa - Xã Tân Vạn
Tìm kiếm:
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Bệnh thiếu máu không cần truyền máu. Cập nhật08-07-2016 02:36
Hiện nay bệnh thiếu máu thường xãy ra ở mọi lứa tuổi nhất là độ tuổi trung niên trở lên. Sau đây là bài viết của Dược sĩ Bùi Văn Uy.

Bệnh thiếu máu thường có nhiều nguyên nhân. Triệu chứng chủ yếu là: sắc mặt tái nhợt, môi xanh tái, hay chảy máu răng, mệt mỏi,tim hồi hộp, hơi thở ngắn, chóng mặt, tinh thần bất an, kèm theo đau đầu, mất ngủ, buồn nôn, trí nhớ giảm sút, chân tay tê đau, để lâu sẽ dẫn đến các bệnh về tim, não, thậm chí biến chứng ác tính.

Hơn mấy ngàn năm trước, ông tổ của ngành y chúng ta đã biết được bệnh thiếu máu truyền lại một câu “Nam nhi huyết hư bệnh bất trường, nữ nhi huyết hư vô sinh dưởng”. Đứng trước sự khó khăn và nguy hại lớn đó, các nhân sỹ trong lịch sử y học đã dày công nghiên cứu, tích lũy không ít những bài thuốc vả kinh nghiệm nhưng tỉ lệ khỏi triệt để vẫn chưa lý tưởng.

Vài năm trở lại đây khoa hoc ngày càng tiên tiến. Các thầy thuốc tại phòng khám vân dụng lý luận khí huyết tương sinh, sử dụng thuốc có tác dụng bổ máu từ động thực vật như sau: sinh huyết đằng, sinh vật tổ… thông qua kỹ thuật tiên tiến hiện đại để bào chế thành những phương thuốc bổ máu từ số 1 đến số 10, người bệnh thường uống từ 3-5 ngày, triệu chứng bắt đấu thuyên giảm, một liệu trình có thể đạt được hiệu quả điều trị, thúc đẩy tủy tạo máu, tăng cường protein hồng cầu, năng cao chức năng của huyết tương, từ đó điều chỉnh lượng máu trở về bình thường, giúp những bệnh nhân sống phụ thuộc vào truyền máu lấy lại được sự niềm tin.

                           

                                                                                                                                                           Sưu tầm

Tin: Điểm TT-KHCN phường Tân Vạn

 ​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.