Tân Phú - Xã Thanh Sơn : noi-dung-tin Tân Phú - Xã Thanh Sơn
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Đến với Hồ Đa Tôn-xã Thanh Sơn, huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai để thấy được vẻ đẹp đơn giản của thiên nhiên Cập nhật19-07-2023 10:39
Hồ Đa Tôn nằm trên địa bàn xã Thanh Sơn, huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai, cách trung tâm TP. Biên Hòa 110km, TP. Hồ Chí Minh 140km. Hồ có tổng diện tích trên 300ha, hiện tại hồ cung cấp nước phục vụ tưới tiêu và nuôi trồng thủy sản. Hồ Đa Tôn sở hữu khung cảnh hữu tình từ sự hoà quyện giữa màu xanh của núi đồi và sắc xanh của mặt hồ và nét chấm phá của ánh nắng mặt trời lúc bình minh lên hay hoàng hôn xuống đã tạo nên cho hồ Đa Tôn một khu cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp.

review-ho-da-ton-dong-nai-diem-du-lich-sinh-thai-cuc-ky-hap-dan-9.jpg


Nước Hồ Đa Tôn trong xanh trong sáng sớm

Bỏ lại những xô bồ trong cuộc sống, sự náo nhiệt nơi thị thành sau một tuần làm việc căng thẳng, cuối tuần mời các bạn nghé Hồ Đa Tôn để cảm nhận cuộc sống ở quê, nó có sự chậm rãi và thư thái. Bạn có thể dành nhiều thời gian cho những hoạt động ngoài trời như: vòng quanh hồ ngắm cánh đồng lúa, hồ hoa Sen, đi bộ, câu cá…. Mọi thứ đều diễn ra chậm hơn, không có áp lực về thời gian, cho phép bạn thưởng thức những khoảnh khắc đơn giản mà không cần phải lo lắng về việc phải điều hành lịch trình cụ thể.

 z4528617780213_d080ff0d34be03dc3ff9c2f8114e2743.jpg
 

Cánh đồng lúa xanh mướt bên sườn Hồ

Bên cạnh đó chúng ta có thể ngồi nhâm nhi vài ly rượu cùng bạn bè ở các quán ngay ven Hồ với những món ăn bình dân, giản dị và đặc trưng của Hồ Đa Tôn như: Cá nấu chuối, gà ta, ốc bươi nhồi ống tre hoặc chúng ta có thể ghé khu du lịch sinh thái Phong Phú cách Hồ Đa Tôn khoảng 2km để được ngắm những loại chim (chim trĩ, hươi, nai, đà điểu, công, nhím, ngỗng sử tử…) và thưởng thức những đặc sản độc lạ hoặc mang dấu ấn địa phương, như: gà đen, gà rừng, chim trĩ, vịt trời, heo lai rừng…

z4528682457872_bca3368a40e51efdf6ffd0d06383ce98.jpg

 

Cá nấu chuối, món ăn dân dã đặc trưng của Hồ Đa Tôn

Một cuộc sống bình yên ở quê cũng đem lại cho bạn cơ hội để tương tác và học hỏi từ những người dân địa phương. Họ thường rất nhiệt tình và chân thành, sẵn sàng giúp đỡ và chia sẻ kinh nghiệm về cuộc sống ở quê. Đây là cơ hội tuyệt vời để tìm hiểu về văn hóa, lối sống và tập quán của người dân địa phương, đồng thời cũng giúp bạn hiểu rõ hơn về giá trị của cuộc sống đơn giản và bình yên.

N​MT

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.