Tân Phú - Xã Thanh Sơn : noi-dung-tin Tân Phú - Xã Thanh Sơn
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Sôi nỗi các hoạt động “Hè yêu thương - Em vui sáng tạo” năm 2018 Cập nhật09-07-2018 10:12
Vào lúc 14h30 ngày 1/6/2018, tại Nhà Văn Hóa xã Thanh Sơn, Đoàn Thanh Niên tổ chức hoạt động vui hè cho các em thiếu nhi.
 

Hoạt động hè gắn với các hoạt động tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, thiết thực cho các em thiếu niên nhi đồng trong dịp hè.tạo điều kiện để các em được giao lưu, học hỏi kiến thức, nâng cao tính chủ động, tự tin, tích cực tham gia vào các hoạt động của nhà trường và xã hội, từ đó phát huy được tính tự chủ, khả năng tự lập của mình. Bên cạnh đó, còn rèn luyện kỹ năng, nâng cao sức khỏe, thể chất cho thanh thiếu niên - nhi đồng, định hướng cho thanh thiếu nhi tham gia bảo vệ môi trường, thực hiện nếp sống văn minh.

Hoạt động hè diễn ra sôi nỗi, vui tươi và đã thu hút đông đảo các em tham gia.

FB_IMG_1531104659313.jpg
Các em tham gia trò chơi rất nhiệt tình

Tại đây các em thiếu nhi được tham gia các trò chơi dân gian, hiểu biết thêm về truyền thống lịch sử, đạo đức lối sống và pháp luật.

FB_IMG_1531104112127.jpg
Đông đảo các em thiếu nhi tham gia hoạt động hè

Nghỉ hè thực sự trở thành “học kỳ thứ ba” bổ ích, thiết thực và hiệu quả. Để trẻ em được nghỉ hè thư giãn, nhẹ nhàng, rất cần sự vào cuộc của các cấp, các ngành bằng những việc làm cụ thể. Mỗi gia đình, toàn xã hội và mũi nhọn là Đoàn Thanh Niên, ngành văn hóa, thể thao phải cũng nhau chăm lo cho trẻ em.

 Nguyễn Hà

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.