Tân Phú - Xã Thanh Sơn : noi-dung-tin Tân Phú - Xã Thanh Sơn
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Triển khai kế hoạch vui chơi hè năm 2018 Cập nhật28-06-2018 10:52
Sáng ngày 28/5/2018, tại phòng họp UBND xã Thanh Sơn, Đoàn Thanh Niên xã đã tổ chức cuộc họp triển khai kế hoạch hoạt động hè cho các em thanh thiếu nhi năm 2018.

​      Về tham dự cuộc họp có đồng chí Lê Hữu Ngọc - PCT.UBMTTQ xã, đồng chí Nguyễn Thị Lan Hương - CT.HND xã, đại diện các ban ngành đoàn thể xã, cùng toàn thể các đồng chí trong Ban Chấp Hành đoàn xã.

       Nhằm mang lại cho thanh thiếu nhi có một mùa hè vui tươi, bổ ích và ý nghĩa, đồng thời góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ giáo dục, chăm sóc thiếu niên nhi đồng. Ban chỉ đạo hè xã Thanh Sơn xây dựng kế hoạch tổ chức các hoạt động hè với chủ đề “ Hè yêu thương - Em vui sáng tạo”.

IMG20180528084010.jpg
Quang cảnh cuộc họp

      Tại cuộc họp, đồng chí Trần Đức Hòa - Bí thư Đoàn xã cũng đã thông qua các kế hoạch hoạt động hè. Đưa ra những mục đích , nội dung hoạt động, thời gian triển khai kế hoạch và phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng cá nhân, đơn vị, tổ chức để thực hiện.

      Bên cạnh đó, đề nghị các đồng chí trong Ban chỉ đạo hè và các cá nhân, tổ chức, đơn vị được phân công nhiệm vụ phối hợp chặt chẽ và đồng bộ để triển khai thực hiện nghiêm túc nhiệm vụ được giao.

Nguyễn Hà

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.