Tân Phú - Xã Thanh Sơn : noi-dung-tin Tân Phú - Xã Thanh Sơn
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Nhà thiếu nhi tỉnh Đồng Nai thăm và tặng quà cho các em nhỏ mồ côi cả cha lẫn mẹ tại ấp Đa Tôn Cập nhật22-09-2017 11:48
Được biết đến hoàn cảnh thương tâm của 3 anh em mồ côi Nguyễn Văn Đức, Nguyễn Thị Lan Anh và Nguyển Văn Bút, bố mẹ qua đời do tai nạn giao thông hiện đang sống tại Ấp Đa Tôn xã Thanh Sơn. Sáng ngày 17/9/2017, Đoàn thiếu nhi tỉnh Đồng Nai đã đến thăm, động viên và tặng quà cho các em.
      Với sự tham dự của đồng chí Hoàng Đình Nam - Bí thư Đảng ủy xã, đồng chí Trần Đức Hòa - Bí thư Đoàn xã, đại diện Nhà thiếu nhi tỉnh Đồng Nai cùng gia đình các em.
FB_IMG_1506055023384.jpg
Nhà thiếu nhi tỉnh tặng quà cho các em nhỏ mồ côi bố mẹ

Với độ tuổi quá nhỏ, các em chưa cảm nhận hết nỗi đau mất bố mẹ, chỉ đến khi tan trường, bản bè có bố mẹ đưa đón thì các em mới cảm nhận được sự thiếu thốn. Chỉ đến đêm xuống thiếu hơi ấm của bố mẹ thì đứa lớn hơn mới hiểu được bố mẹ cần cho chúng em đến mức nào. Những chồi non ấy sống lay lắt qua ngày nhờ tình thương của ông bà, họ hàng, bà con lối xóm và con đường đến trường có thể bị đứt quãng bất cứ lúc nào. Với tinh thần tương thần tương thân tương ái, Lá lành đùm lá rách chia sẻ với những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, những hoàn cảnh không may mắn nhằm động viên, giúp đỡ các em một phần nào đó có thêm ý chí vươn lên trong cuộc sống.Tại đây, đại diện Nhà thiếu nhi tỉnh Đồng Nai đã thăm và trao tặng cho các em 1 chiếc xe đạp, học bổng trị giá 1 triệu 500 ngàn đồng và nhiều đồ dùng học tập khác. Hy vọng với những món quà tuy không quá lớn về vật chất nhưng bẳng cả tình cảm của mọi người, mong rằng các em sẽ sớm quên đi nỗi đau mất bố mẹ, cố gắng vượt qua mọi khó khăn, thử thách trong cuộc sống, vươn lên trong học tập để không phụ lòng Ông Bà và mọi người.

Ông bà của các em bày tỏ lòng cảm ơn khi được sự quan tâm, chia sẻ, động viên của các cấp chính quyền, của các mạnh thường quân và Mong rằng sẽ còn nhiều tấm lòng hảo tâm, các mạnh thường quân hơn nữa để giúp đỡ các em nhỏ có hoàn cảnh không may mắn có thể tiếp viết tiếp giấc mơ đến trường, phần nào đó san sẻ những gánh nặng với các gia đình có hoàn cảnh khó khăn đẻ họ có thêm động lực, ý chí vươn lên trong cuộc sống.

Nguyễn Hà

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.