Tân Phú - Xã Thanh Sơn : noi-dung-tin Tân Phú - Xã Thanh Sơn
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Thăm và tặng quà 100 suất quà cho đồng bào nghèo Cập nhật20-09-2017 11:41
Sáng ngày 17/8/2017, tại Trung tâm học tập cộng đồng - Nhà văn hóa xã Thanh sơn, Đoàn phật tử quận 8 - Thành phố HCM đã đến thăm và tặng quà cho đồng bào dân tộc thiểu số có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã. Về dự có đồng chí Nguyễn Ngọc Mạnh - Phó chủ tịch UBND xã, đồng chí Phạm Thị Bích Phương - Phó chủ tịch UB.MTTQ xã, các thành viên trong đoàn phật tử và cùng đông đảo bà con trên địa bàn xã.
       Với tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách chia sẻ với các gia đình có hoàn cảnh khó khăn có thêm động lực để vươn lên trong cuộc sống. Đoàn phật tử đã đến thăm và trao tặng 100 suất quà, tổng trị giá 30 triệu đồng, cho 100 gia đình dân tộc thiểu số có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã. Đây là một hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâ sắc,tuy những món quà không to lớn về vật chất nhưng bằng tình cảm tương thân tương ái của những con người Việt Nam, với những đồng cảm, chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống sẽ phần nào đó giúp cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn có thêm ý chí phấn đấu vươn lên trong cuộc sống.


IMG20170917093344.jpg 

Tặng 100 suất quà cho đồng bào nghèo tại xã Thanh Sơn

Phát biểu tại buổi trao tặng quà, đồng chí Nguyễn Ngọc Manh - Phó chủ tịch UBND xã đã cảm ơn tấm lòng hảo tâm của Đoàn phật tử quận 8 - Thành phố HCM với các hộ nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn xã. Đồng chí cũng mong muốn trong thời gian tới Đoàn sẽ ngày càng phát triển để các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên mọi miền đất nước nói chung cũng như trên địa bàn xã Thanh Sơn nói riêng được sự quan tâm, giúp đỡ của mạnh thường quân để họ có thêm niềm tin vào cuộc sống, vào tương lai để vượt qua mọi khó khăn, thử thách trong cuôc sống.

 Nguyễn Hà

 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.