Tân Phú - Xã Thanh Sơn : noi-dung-tin Tân Phú - Xã Thanh Sơn
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Tiếp xúc cử tri với HĐND tỉnh, huyện tại xã Thanh Sơn Cập nhật11-08-2017 10:21
Sáng ngày 4/8/2017 tại hội trường nhà Văn hóa xã Thanh Sơn, Ban thường trực UB.MTTQ xã tổ chức buổi tiếp xúc cử tri giữa đại biểu HĐND tỉnh, huyện gồm các ông bà sau: ông Dương Hòa Hiệp - Đại biểu HĐND tỉnh, ông Trần Văn Chung - Đại biểu HĐND huyện, bà Vũ Thị Luân - Đại biểu HĐND huyện, đại diện các ban ngành cơ quan chức năng huyện, Ban lãnh đạo xã và đông đảo bà con trong xã Thanh Sơn.
 

​      Tại hội nghị, các đại biểu cùng bà con cũng đã nghe ông Dương Hòa Hiệp - Đại biểu HĐND tỉnh thông báo nội dung kết quả của các kỳ họp HĐND vừa qua, tình hình nhiệm vụ phát triển khinh tế - xã hội trong 6 tháng đầu năm vừa qua.

Tại đây cử tri xã Thanh Sơn đã có những kiến nghị, đề xuất về một số vấn đề như: về việc cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, các vấn đề vệ sinh môi trường hiện nay có một số hộ chăn nuôi, kinh doanh sản xuất gây ô nhiễm môi trường, ảnh hưởng đến các hộ xung quanh; cải tạo nâng cấp đường giao thông,...

cutri.jpg

Cử tri phát biểu ý kiến

        Sau khi nghe xong những ý kiến, nguyện vọng của cử tri, đại biểu đã nghiêm túc tiếp thu, xem xét, giải trình, trả lời cho cử tri theo chức năng, thẩm quyền của mình. Đồng thời các đại biểu cũng tổng hơp và chuyển các ý kiến của cử tri chưa trả lời đến các cơ quan ban ngành chức năng có thẩm quyền xem xét.

                                                                                                                Nguyễn Hà       ​
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.