Tân Phú - Xã Thanh Sơn : noi-dung-tin Tân Phú - Xã Thanh Sơn
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Hội nghị tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 3 HĐND huyện, xã nhiệm kỳ 2016 – 2021 Cập nhật15-01-2017 08:12
Sáng ngày 12/01/2017, tại Trung tâm Văn hóa xã Thanh Sơn, Tổ đại biểu đơn vị số 6 HĐND huyện Tân Phú đã về tiếp xúc cử tri xã Thanh Sơn sau kỳ họp thứ 3 HĐND huyện, xã nhiệm kỳ 2016 - 2021.

​          

DSC04806tx.jpg
Hội nghị tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 3 HĐND huyện, xã nhiệm kỳ 2016 – 2021

          Tham dự buổi tiếp xúc cử tri, tổ đại biểu số 6 gồm: bà Vũ Thị Luân – Phó bí thư Đảng ủy xã Thanh Sơn - Tổ trưởng, ông Trần Văn Chung – Trưởng Ban Pháp chế HĐND huyện, ông Nhữ Văn Sơn – Chủ tịch UBND xã Phú Lâm. Về phía lãnh đạo địa phương có ông Nguyễn Ngọc Mạnh – PCT.UBND xã Thanh Sơn, đại diện Thường trực HĐND – UBMTTQ xã. Về dự hội nghị còn có các đồng chí là đại biểu HĐND xã, các đồng chí bí thư chi bộ, cán bộ UBND xã và đại diện 30 bà con cử tri cũng về tham dự.

DSC04814tx.jpg
T
ổ đại biểu số 6 HĐND huyện Tân Phú

Tại hội nghị, tổ đại biểu HĐND huyện đã thông báo đến bà con cử tri kết quả kỳ họp thứ 3 – HĐND huyện và thông báo trả lời ý kiến của cử tri sau kỳ họp.

Hội nghị cũng đã tập trung thảo luận, đóng góp ý kiến xoay quanh các vần đề về cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, về y tế - giáo dục, các vấn đề vệ sinh môi trường hiện nay có một số hộ chăn nuôi gây ô nhiễm, ảnh hưởng đến các hộ xung quanh; ý kiến về bồi thường trong dự án nạo vét suối Đa Tôn; cải tạo nâng cấp đường giao thông;…

DSC04809tx.jpg
Cử tri đóng góp ý kiến, kiến nghị

            Các ý kiến, nguyện vọng của cử tri đã được các đại biểu nghiêm túc tiếp thu, xem xét, giải trình, trả lời cho cử tri theo chức năng, thẩm quyền của đại biểu. Đồng thời các đại biểu cũng tổng hợp và sẽ chuyển các ý kiến của cử tri đến các ngành chức năng xem xét giải quyết trong thời gian sớm nhất.
​Vũ Thoa
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.