Biên Hòa - Xã Tân Hạnh : noi-dung-tin Biên Hòa - Xã Tân Hạnh
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Trường Tiểu học Tân Hạnh tổ chức Họp mặt kỷ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2020) Cập nhật12-12-2020 04:30
Ngày 20/11, Trường Tiểu học Tân Hạnh tổ chức kỷ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2020). Buổi họp mặt diễn ra trong không khí ấm áp giữa tình Thầy trò. Đến tham dự có đồng chí Mai Thanh Trúc-Ủy viên thường vụ Đảng ủy phường; Đồng chí Phan Hồng Phúc-Phó chủ tịch Ủy ban nhân dân phường; các đồng chí lãnh đạo phường, cô Nguyễn Thị Hồng Nhung-Hiệu trưởng Trường tiểu học Tân Hạnh cùng với thầy, cô, cán bộ, công chức, viên chức và hơn 200 học sinh của trường học.

Hòa chung không khí tưng bừng, phấn khởi của Ngành giáo dục cả nước kỷ niệm chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Buổi lễ là dịp ôn lại truyền thống vẽ vang, gởi gấm lòng tri ân, tôn vinh và tinh thần tôn sư trọng đạo đến các thế hệ nhà giáo của Trường Tiểu học Tân Hạnh. Đồng thời cũng là dịp nhà trường vinh danh các tập thể, các thầy, cô giáo có nhiều đóng góp, đạt được nhiều thành tích trong công tác giảng dạy. Đây cũng là dịp để các học sinh toàn trường thể hiện truyền thống tôn sư trọng đạo, uống nước nhớ nguồn, đồng thời bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với quý thầy, cô đã và đang giảng dạy tại trường. Trường Tiểu học Tân Hạnh mặc dù tình hình rất khó khăn về mọi mặt, điều đáng tự hào nhất là trong năm qua, Nhà trường luôn giữ được truyền thống đoàn kết, thống nhất, quyết tâm và tâm huyết hoàn thành nhiệm vụ đã đặt ra. Tại buổi họp mặt, Đồng chí Mai Thanh Trúc- Ủy viên thường vụ Đảng ủy phường đọc thư chúc mừng của Tỉnh ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhạn dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Đống Nai nhân dịp kỷ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam. Nhân dịp này Ban giám hiệu Trường đã đến thăm hỏi và tặng quà cho 21 giáo viên đã nghĩ hưu đã có nhiều cống hiến cho Trường trong việc trồng người, với tình cảm "Tôn sư trọng đạo"


Kết thúc buổi họp mặt, cô Nguyễn Thị Hồng Nhung-Hiệu trưởng nhà trường gởi lời chúc tốt đẹp nhất đến với các Thầy, cô giáo, cán bộ viên chức nhà trường, những người đang vượt qua nhiều khó khăn đóng góp cho sự nghiệp trồng người của đất nước và góp phần xây dựng nhà trường ngày càng phát triển, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm học 2020-2021.. 

 ​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
Tiếng Việt | English
tim kiem