Biên Hòa - Xã Tân Hạnh : noi-dung-tin Biên Hòa - Xã Tân Hạnh
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Trường Trung học cơ sở Tân Hạnh khai giảng năm học 2020-2021. Cập nhật11-12-2020 03:48
Sáng ngày 5/9, tại sân trường Trung học cơ sở tân Hạnh diễn ra lễ khai giảng năm học mới trong không khí rộn ràng, vui tươi nhưng không kém phần trang nghiêm của buổi lễ. Đến tham dự ông Mai Thành Phương-phó bí thư, Chủ tịch Ủy ban nhân dân phường' ông Nguyễn Tấn Tài-phó chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Đảng ủy; ông Nguyễn Bảo Sơn-Hiệu trưởng trường Trung học cơ sở Tân Hạnh, cùng với đại diện ban ngành, đoàn thể địa phương, đại diện Hội cha mẹ học sinh, các thầy, cô giáo cùng với hơn 200 em học sinh đại diện cho các khối lớp 6, 7,8 và 9 mỗi lớp cử đại diện 20 em.

Tại buổi lễ khai giảng, Thầy và trò được nghe đọc thư của chủ tịch Hồ Chí Minh gởi các em học sinh nhân ngày khai trường, thư của Tổng bí thư, chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng nhân dịp khai giảng năm học mới  2020-2021. Thầy Nguyễn Bảo Sơn-Hiệu trưởng Trường Trung học cơ sở Tân Hạnh đọc diễn văn khai giảng năm học mới. Trong diễn văn khai trường Thầy nhấn mạnh những nổ lực phấn đấu giữa Thầy và trò trong năm học vừa qua, với những thách thức khó khăn hiện tại trong việc phòng, chống dịch bệnh covid-19 nhưng thầy và trò nhà trường quyết tâm cùng nhau nổ lực thi đua dạy tốt, học tốt. Có 3 giáo viên đạt thành tích chiến sĩ thi đua cấp thành phố, 515 học sịnh đạt loại giỏi, không có học sinh yếu kém. Với những kết quả thành tích đạ được Ban giám hiệu nhà trường mong muốn trong năm học 2020-2021 này, Thầy và trò Trường THCS Tân Hạnh quyết tâm giữ vững những thành quả đã đạt được đồng thới cố gắng phát huy những sáng tạo chăm hôc của các em học sinh của Trường.

 

Cũng trong ngày khai giảng, nhằm động viên, khích lệ tinh thần học tập của các em học sinh nghèo, vượt khó Ban cha mẹ học sinh của Trường đã trao 10 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, có thành tích trong học tập, mỗi suất học bổng là 500.000 đồng. Phát biểu cảm tưởng của đại diện học sinh vừa nhận học bổng "Chúng em rất vui mừng khi nhận được suất học bổng này, chúng em sẽ dùng vào việc mua sách, vỡ, dụng cụ học tập và chúng em xin hứa sẽ cố gắng học tập thật tốt để không phụ lòng của cha, mẹ, thầy, cô và cô chú đã quan tâm giúp đỡ chúng em.

Chương trình buỗi lễ khai giảng năm học 2020-2021 của Trường Trung học cơ sở Tân Hạnh diễn ra thật ngắn gọn nhưng đầy ý nghĩa và trang trọng của buổi lễ. Thầy và tró quyết tâm đạt nhiều thành tích trong năm học mới này.​ 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
Tiếng Việt | English
tim kiem