Biên Hòa - Xã Tân Hạnh : noi-dung-tin Biên Hòa - Xã Tân Hạnh
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Trường Tiểu học Tân Hạnh tổ chức Lễ hội "Cây mùa xuân" cho học sinh nhân dịp Tết Canh tý 2020. Cập nhật04-05-2020 03:02
Ngày 17/01 Trường Tiểu học Tân Hạnh tổ chức Lễ hội "Cây mùa Xuân" 2020. Trưởng ban tổ chức là cô Nguyễn Thị Hồng Nhung-Hiệu trưởng trường Tiểu học Tân Hạnh, cùng với đầy đủ các thầy cô giáo, cán bộ công nhân viên và hơn 200 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường.

Phong trào "Cây mùa xuân" là một hoạt động có ý nghĩa nhân văn và sâu sắc, đã trở thành truyền thống của Trường vào mỗi dịp Tết đến, Xuân về. Hoạt động này góp phần giúp cho các em có một mùa xuân ấm áp, vui tươi và hạnh phúc bên gia đình, có tinh thần tương thân, tương ái, biết giúp đỡ mọi người xung quanh, đặc biệt là những người còn khó khăn trong cuộc sống. Qua đó khuyến khích, động viên các em tập trung duy trì việc học tập, nổ lực phấn đấu vượt qua mọi khó khăn để trở thành con ngoan, trò giỏi, là công dân tốt cho xã hội.

Trong hoạt động tại buổi lễ hội. Ban giám hiệu Trường đã trao tặng 125 phần quà (gồm bánh, kẹo, nước ngọt...) và 25 bộ quần áo trắng cho 185 em học sinh nghèo khó khăn, tổng trị giá 25.000.000 đồng.

Phát biểu kết thúc buổi lễ, cô Nguyễn Thị Hồng Nhung gởi lời chúc đến gia đình thầy cô giáo, cán bộ công nhân viên và các em học sinh của trường được nhiều sức khỏe, hưởng một mùa xuân thật nhiều yêu thương và đầm ấm cùng gia đình.​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
Tiếng Việt | English
tim kiem