Vĩnh Cửu - Xã Tân Bình : noi-dung-tin Vĩnh Cửu - Xã Tân Bình
Chào mừng quý vị đến với Website xã Tân Bình - Vĩnh Cửu
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
KỲ HỌP THỨ 8 HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN XÃ TÂN BÌNH KHOA XII, NK 2021-2026 Cập nhật27-07-2023 04:21
Sáng 20/07/2023, tại hội trường UBND xã Tân bình đã tổ chức kỳ họp thứ 8 Hội đồng nhân dân xã khóa XII, nhiệm kỳ 2021 – 2026. Đến dự kỳ họp có Ông Mai Văn Trên - Trưởng ban Pháp chế HĐND huyện, Tổ trưởng tổ đại biểu số 7; Bà Trần Thị Nguyệt Thu - Trưởng ban Kinh tế - Xã hội HĐND huyện; Bà Phan Phụng Tiên - Thành viên Ban Kinh tế - Xã hội HĐND huyện, PCT.UBND xã Tân Bình; Ông Phạm Lê Nhân - Bí thư Đảng uỷ, chủ tịch UBND xã; Ông Trương Ngọc Nhàn - Phó Bí thư, Chủ tịch Hội đồng nhân dân, các Ban HĐND, các vị Đại biểu HĐND xã và các ông/bà trưởng, phó ngành, đoàn thể và trưởng các ấp cùng tham dự kỳ họp.

Tại kỳ họp, đại biểu đã được nghe: Báo cáo kết quả hoạt động của HĐND xã 06 tháng đầu năm 2023 và chương trình công tác 06 tháng cuối năm; Thông báo của UB.MTTQVN xã về những công tác tham gia xây dựng chính quyền và những ý kiến, nghị trước kỳ họp thứ 8 ; Báo cáo của UBND  xã về kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển KTXH - QPAN 06  tháng đầu năm 2023 và mục tiêu, nhiệm và giải pháp thực hiện 06 tháng cuối năm; Báo cáo tình hình thực hiện thu-chi ngân sách nhà nước 6 tháng đầu năm 2023 và biện pháp thực hiện nhiệm vụ thu-chi ngân sách địa phương 6 tháng cuối năm 2023 của xã Tân Bình; Báo cáo thẩm tra của Ban Kinh tế - Xã hội;  Báo cáo thẩm tra của ban pháp chế HĐND xã về tình hình thực thi pháp luật trên địa bàn 06 tháng đầu năm 2023….

Tại kỳ họp các đại biểu đã trao đổi, phản ánh trực tiếp các ý kiến mà cử tri quan tâm. Các ý kiến phát biểu chủ yếu tập trung vào các vấn đề như: việc ngập, ứ nước ngay cua Bình Ý (gần chợ Tân Bình); việc cấp giấy CN. QSDĐ; có 1 hộ dân chăn nuôi bò, nước thải bị ứ đọng gây mùi hôi; cử tri muốn biết về diện tích đất công và các dự án sẽ được triển khai quy hoạch giai đoạn đến năm 2030, các ý kiến phát biểu đã được chủ tịch UBND và thành viên UBND tiếp thu và trả lời trực tiếp tại hội trường.

Cũng trong kỳ họp ông Phạm Lê Nhân - Bí thư - chủ tịch UBND xã đã phát biểu chỉ đạo định hướng những nhiệm vụ trọng tâm trong công tác 06 tháng cuối năm. Đại biểu HĐND xã đã biểu quyết thông qua các tờ trình trong kỳ họp.

Một số hình ảnh tại kỳ họp:

HDND 83.jpg

HDND 81.jpg

HDND 82.jpg


Nguồn: Tuyên giáo Tân Bình

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.