Vĩnh Cửu - Xã Tân Bình : noi-dung-tin Vĩnh Cửu - Xã Tân Bình
Chào mừng quý vị đến với Website xã Tân Bình - Vĩnh Cửu
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Hội nghị tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 12 - HĐND huyện và sau kỳ họp thứ 8, 9 của HĐND xã khoá XII, nhiệm kỳ 2021 – 2026 Cập nhật28-08-2023 04:24
Chiều ngày 22/08/2023 tại Trung tâm văn hoá thể thao - Học tập cộng động xã Tân Bình, Tổ đại biểu số 7 HĐND huyện và TT. HĐND xã đã có buổi Tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 12 - HĐND huyện và sau kỳ họp thứ 8, 9 của HĐND xã, khoá XII, nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Đến dự buổi tiếp xúc có ông Mai Văn Trên - Tổ trưởng tổ đại biểu số 7- Trưởng Ban pháp chế HĐND huyện; bà Trần Thị Nguyệt Thu – ĐB. HĐND huyện đơn vị số 7-Trưởng Ban Kinh tế xã hội HĐND huyện và các thành viên là ông Phạm Minh Tâm, bà Phan Phụng Tiên; cùng các ông/bà là trưởng/phó các ban ngành UBND huyện; các vị là đại biểu HĐND xã Tân Bình; trưởng phó các ngành, đoàn thể, Ban vận động các ấp cùng cô bác cử tri trên địa bàn xã đến dự kỳ họp. Trong kỳ họp, cử tri được nghe ông Mai Văn Trên - Tổ trưởng tổ đại biểu số 7 báo cáo kết quả kỳ họp thứ 12 HĐND huyện; kết quả trả lời ý kiến cử tri trước kỳ họp thứ 12 HĐND huyện; kết quả đơn thư khiếu nại gửi đến HĐND huyện trong 8 tháng đầu năm 2023. Tại buổi tiếp xúc có 05 cử tri đã phản ánh tập trung vào các vấn đề như: đoạn đường gần chợ Tân Bình bị ngập nước khi mưa về; mương thoát nước bị tắc nghẽn không thoát nước; tiền gắn đồng hồ để sử dụng nước máy có sự chênh lệch về giá; trụ điện nằm trong cống thoát nước;…các ý kiến đã được tổ đại biểu số 7 HĐND huyện tiếp thu và chỉ đạo các ban, ngành của huyện trả lời trực tiếp tại hội trường. Tuy nhiên cũng còn vài ý kiến, tổ đại biểu số 7 HĐND huyện ghi nhận, tiếp thu và sẽ có phương án giải quyết trong thời gian sắp tới. Cũng trong buổi tiếp xúc, ông Lê Văn Thanh - Bí thư đảng uỷ-Chủ tịch UBND xã cảm ơn và ghi nhận, chia sẻ những ý kiến bức xúc mà cử tri đã nêu ra. Với cương vị là Chủ tịch UBND xã, ông Lê Văn Thanh nhấn mạnh sẽ tiếp tục theo dõi, giám sát các ý kiến bức xúc của cử tri, đồng thời cũng mong cô bác cử tri sẽ tiếp tục quan tâm, theo dõi những vấn đề liên quan để xây dựng xã Tân Bình ngày càng phát triển hơn.

Một số hình ảnh tại buổi TXCT:

TXCT KH12 1.jpg
TXCT KH12 2.jpg


TXCT KH12 3.jpg

TXCT KH12 4.jpg

TXCT KH12 5.jpg


Nguồn: Tuyên giáo Tân Bình

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.