Vĩnh Cửu - Xã Tân Bình : noi-dung-tin Vĩnh Cửu - Xã Tân Bình
Chào mừng quý vị đến với Website xã Tân Bình - Vĩnh Cửu
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Địa phương triển khai thực hiện Bộ tiêu chí khu dân cư kiểu mẫu Cập nhật09-09-2020 10:54
Xây dựng nông thôn mới là nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu, quan trọng và có tính chiến lược để thực hiện thành công Nghị quyết 26-NQ/TW của Hội nghị lần thứ 7 BCHTƯ Đảng khóa X về phát triển nông nghiệp, nông dân, nông thôn. Đây là chủ trương đúng đắn, hợp lòng dân của Đảng, Nhà nước, đã được nhân dân đồng tình và hưởng ứng tích cực.

Địa phương xác định rõ xây dựng nông thôn mới là quá trình liên tục, lâu dài có điểm bắt đầu nhưng không có điểm kết thúc, sau khi xã Tân Bình được công nhân xã đạt chuẩn NTM năm 2014, được công nhận xã đạt chuẩn NTM nâng cao năm 2019, xã nhà đã tiếp tục phấn đấu, duy trì nâng cao chất lượng các tiêu chí và hướng tới xây dựng các khu dân cư kiểu mẫu, nông thôn mới kiểu mẫu.

IMG_8539.JPG
Tuyến đường khu dân cư kiểu mẫu ấp Tân Triều

UBND tiếp tục tổ chức họp phân công các ban ngành, đoàn thể phối hợp với Ban phát triển ấp Tân Triều, Bình Lục và Vĩnh Hiệp tổ chức triển khai thực hiện Bộ tiêu chí khu dân cư kiểu mẫu. Đến nay, đã trồng khoảng 5.200 cây bao gồm: cây trang, chuông vàng và quỳnh anh trên tuyến đường 05 ấp và tại 03 khu dân cư kiểu mẫu để tạo cảnh quang môi trường Sáng, xanh, sạch đẹp. 02 ấp Vĩnh Hiệp và Bình Lục đang phối hợp với Công an xã lập danh sách thành lập Tổ tự quản, Khu dân cư tự quản./.​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.