Vĩnh Cửu - Xã Tân Bình : noi-dung-tin Vĩnh Cửu - Xã Tân Bình
Chào mừng quý vị đến với Website xã Tân Bình - Vĩnh Cửu
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Chương trình họp mặt các Chức sắc, Chức việc tôn giáo trên địa bàn xã Tân Bình Cập nhật16-10-2023 04:09
Sáng 11/10/2023 tại Hội trường UBND xã Tân Bình, Khối Dân Vận phối hợp UBND xã tổ chức Chương trình họp mặt các Chức sắc, Chức việc tôn giáo trên địa bàn xã Tân Bình lần thứ 11 năm 2023.

Đến tham dự chương trình họp mặt có đồng chí Lê Văn Thanh - Bí thư Đảng uỷ-CT. UBND xã, đồng chí Trần Văn Hoá - PBT Đảng uỷ-Trường Khối Dân vận; đồng chí Trương Ngọc Nhàn - PBT-CT. HĐND xã; đồng chí Phan Phụng Tiên - PCT.UBND xã; đồng chí Phạm Điền Ngân - CT. UBMTTQ xã và cùng các đồng chí là trưởng, phó các ban ngành, đoàn thể của xã.

Về phía các cơ sở Tôn giáo đến dự có Hoà thượng Thích Hải Thành - Trụ trì Chùa Kim Long, Cố vấn Ban trị sự Phật giáo huyện Vĩnh Cửu; Thượng toạ Thích Thiện Thông -Trụ trì Chùa Hội Phước; Thượng toạ Thích Nguyên Đức - Trụ trì Chùa Pháp Hiệp; Đại đức Thích Kiến Tịnh - Trụ trì Tổ đình Quốc Ân Kim Cang; Đại đức Thích Nguyên Châu - Trụ trì Chùa Vĩnh Hưng; ông Huỳnh Văn Luận - Trưởng ban Hành giáo Giáo xứ Tân Triều.

Trong không khí ấm áp, thân tình của buổi họp mặt, các chức sắc, chức việc đã được thông tin về tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh của xã Tân Bình trong 9 tháng đầu năm 2023; cũng như những chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về Tôn giáo. Trên cơ sở đó, các chức sắc, chức việc đã có một số kiến nghị, đề xuất liên quan đến thủ tục hành chính về nước sạch, vấn đề đất đai các cơ sở thờ tự; và tình hình ANTT ở các chùa…. Đồng thời chia sẻ những tâm tư, tình cảm, cảm ơn sự quan tâm của chính quyền địa phương đã luôn tạo điều kiện cho hoạt động của các tôn giáo trên địa bàn.

Nhân buổi họp mặt, Đảng uỷ - HĐND - UBND - UB. MTTQ trao tặng các phần quà cho các cơ sở tôn giáo, thể hiện lòng tri ân và cảm ơn sự đóng góp của các cở tôn giáo trên các lĩnh vực, đặc biệt là việc chăm lo cho những hộ khó khăn trên địa bàn xã, qua đó góp phần cùng địa phương trong công tác giảm nghèo.

Phát biểu tại buổi họp mặt, Đ/c Lê văn Thanh – Bí thư Đảng ủy-Chủ tịch UBND xã đã trao đổi, trả lời những ý kiến của các vị chức sắc, chức việc tôn giáo; đồng thời, thay mặt lãnh đạo địa phương xin ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp tích cực, sự đồng hành, chia sẻ của chức sắc, chức việc các tôn giáo vào sự phát triển chung của xã nhà. Đồng thời mong muốn các chức sắc, chức việc tiếp tục đồng hành với Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Tân Bình tích cực hưởng ứng tham gia các cuộc vận động, phong trào thi đua yêu nước, phát huy tốt hơn nữa vai trò đoàn kết, quyết tâm thực hiện thành công nhiệm vụ phát triển Kinh tế - Xã hội, quốc phòng an ninh trên địa bàn xã.

CSCV1.jpg
CSCV2.jpg
Quang cảnh buổi họp mặt


Nguồn: TG Tân Bình

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.