Vĩnh Cửu - Xã Tân Bình : noi-dung-tin Vĩnh Cửu - Xã Tân Bình
Chào mừng quý vị đến với Website xã Tân Bình - Vĩnh Cửu
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Đảng ủy – HĐND- UBND- UB.MTTQ xã chúc mừng Đại lễ Phật đản năm 2020 (Phật lịch 2564) Cập nhật11-06-2020 09:21
Đại lễ Phật đản năm nay diễn ra trong bối cảnh nước ta và thế giới đang trải qua nhiều khó khăn do dịch Covid-19 gây ra. Phát huy truyền thống đồng hành cùng dân tộc, trong thời gian qua, các cơ sở tôn giáo và phật tử trên địa bàn xã đã tích cực hưởng ứng và thực hiện Lời kêu gọi của Chính phủ, của chủ tịch tỉnh về “Toàn dân tham gia ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19”.

Các cơ sở tôn giáo và quý phật tử, giáo dân đã có nhiều hành động, nghĩa cử cao đẹp, vừa chấp hành tốt các quy định của Nhà nước về phòng, chống dịch, vừa tham gia ủng hộ vật chất và tinh thần. Đồng thời chung sức, đồng lòng cùng với Đảng, Nhà nước và các tầng lớp nhân dân chung tay phòng, chống dịch COVID-19.

1e98afafc8a335fd6cb2.jpg
4262dc59bb55460b1f44.jpg



Đại lễ Phật đản năm nay cũng diễn ra cùng với các sự kiện lịch sử, chính trị quan trọng của đất nước và dân tộc: Kỷ niệm 45 năm Ngày giải phóng miền Nam, 134 năm Ngày Quốc tế lao động, 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh và Đại hội Đảng các cấp.

Đại diện Đảng ủy – HĐND – UBND – UB. MTTQ xã đã đến chúc mừng đãi lễ Phật đản tại…chùa trên địa bàn xã. Đồng thời cũng ghi nhận và gửi lời biết ơn đến quý thầy, quý tăng, ni cùng phật tử đã có nhiều đóng góp cho địa phương và chúc chư tôn đức và toàn thể tăng, ni và phật tử đón một mùa Phật đản an lạc, đoàn kết, thắm tình đồng đạo./.

Ban biên tập trang TTĐT xã Tân Bình

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.