Vĩnh Cửu - Xã Tân Bình : noi-dung-tin Vĩnh Cửu - Xã Tân Bình
Chào mừng quý vị đến với Website xã Tân Bình - Vĩnh Cửu
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Ra mắt Mô hình “gia đình 05 có 03 sạch” trên địa bàn ấp Bình Lục Cập nhật15-08-2023 03:34
Căn cứ kế hoạch số 41 ngày 01/06/2023 của Hội LHPN xã Tân Bình về việc thực hiện việc ra mắt Mô hình “gia đình 05 có 03 sạch” gắn với phân loại rác thải tại nguồn. Đây là mô hình do Trung ương Hội LHPN Việt Nam phát động trong nhiệm kỳ 2021 - 2026, thực hiện các tiêu chí 05 có: Có ngôi nhà an toàn, có sinh kế bền vững, có sức khỏe, có tri thức, có nếp sống văn hóa; 03 tiêu chí sạch: sạch nhà, sạch bếp, sạch ngõ.

Chiều ngày 30/07/2023 tại hội trường nhà văn hoá ấp Bình Lục, Hội LHPN xã Tân Bình ra mắt mô hình Chi hội phụ nữ xây dựng “Gia đình 5 có 3 sạch” gắn với phân loại rác thải tại nguồn.

Đến dự buổi ra mắt có đồng chí Trần Mỹ Ngọc - Chủ tịch Hội LHPN huyện; đồng chí Lê Thị Thanh Thuý - UVTV Hội LHPN huyện, đồng chí Huỳnh Văn Cường - Trưởng Ban công tác Mặt trận ấp và 27 hội viên tham dự.

Tại buổi lễ ra mắt, đồng chí Đinh Thị Búp - CT. Hội LHPN xã đã thông qua Kế hoạch thành lập Mô hình Chi hội Phụ nữ xây dựng “Gia đình 5 có 3 sạch” gắn với phân loại rác thải tại nguồn và trao Quyết định cho Ban quản lý Mô hình Chi hội Phụ nữ xây dựng “Gia đình 5 có 3 sạch” gắn với phân loại rác thải tại nguồn.

Bà Hồ Thị Luông - Chi hội trưởng ấp Bình Lục, thông qua dự thảo quy chế hoạt động Mô hình và được các hội viên phụ nữ trong chi hội nhất trí thông qua. Bà Hồ Thị Luông - Chi hội trưởng bày tỏ niềm vui và tin tưởng các hội viên phụ nữ trong chi hội sẽ cùng nhau thực hiện tốt đúng các quy chế đã đề ra.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi ra mắt, thay mặt Ban thường vụ Hội LHPN huyện, đồng chí Trần Mỹ Ngọc - Chủ tịch Hội LHPN huyện đã biểu dương những kết quả Chi hội đã đạt được và tin tưởng vào sự phối hợp - tham gia tích cực, trách nhiệm của BCH Hội LHPN xã Tân Bình và hội viên phụ nữ.  Đề nghị các chi hội phụ nữ trên địa bàn xã tiếp tục tuyên truyền đến cán bộ, hội viên phụ nữ, giúp các chị em nhận thức sâu sắc ý nghĩa của Cuộc vận động “Gia đình 5 không 3 sạch” và “Gia đình 5 có 3 sạch” do Trung ương Hội phát động và tặng quà cho 27 hội viên phụ nữ.

Tại buổi ra mắt đã trao 06 suất “Học bổng Nguyễn Thị Định” cho các em học sinh là con em của hội viên có hoàn cảnh khó khăn và có ý chí vươn lên trong học tập./.

Một số hình ảnh tại buổi lễ ra mắt:

pn1.jpg


pn4.jpg


pn5.jpg



Nguồn: Tuyên giáo Tân Bình

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.