Vĩnh Cửu - Xã Tân Bình : noi-dung-tin Vĩnh Cửu - Xã Tân Bình
Chào mừng quý vị đến với Website xã Tân Bình - Vĩnh Cửu
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Kết quả thực hiện nhiệm vụ lĩnh vực thương mại, dịch vụ và kinh tế tập thể 6 tháng đầu năm 2019 Cập nhật20-06-2019 10:45
Trong nửa năm 2019, về thương mại, dịch vụ địa phương đã kịp thời cập nhật những biến động về giá cả, công tác quản lý thị trường. Tăng cường kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm gia súc, gia cầm trước khi đưa vào chợ, kiểm tra việc buôn bán, niêm yết giá đúng theo quy định.

Về thực hiện Quyết định số 1753/QĐ-UBND ngày 23/5/2018 của UBND tỉnh ban hành bộ tiêu chí xã nông thôn mới nâng cao tỉnh Đồng Nai giai đoạn 2016-2020 và tình hình hoạt động của HTX:

Hàng tuần, UBND xã đã tổ chức họp báo cáo tiến độ triển khai thực hiện các tiêu chí NTM nâng cao và các tuyến đường thi “Sáng, xanh, sạch đẹp” trên địa bàn xã Tân Bình. Sau khi nghe các ấp; ban ngành, đoàn thể xã và các cán bộ, công chức báo cáo tiến độ thực hiện các tiêu chí NTM nâng cao và nhiệm vụ đã được phân công trong tuần qua. Trưởng Ban Chỉ đạo đã chỉ đạo phân công nhiệm vụ cụ thể cho các ấp; ban ngành và các thành viên phụ trách các tiêu chí NTM nâng cao khẩn trương triển khai thực hiện theo nhiệm vụ theo sự phân công để phục vụ cho công tác thẩm định Nông thôn mới nâng cao. Ngày 05/6/2019 các Sở ban ngành của tỉnh về thẩm định công tác Nông thôn mới nâng cao. Hiện các ngành đang bổ sung hoàn chỉnh các hồ sơ để nộp về cho các sở ban ngành của tỉnh./.

TTPL.jpg
Một góc họp giao ban đầu tuần tại hội trường UBND xã Tân Bình

BBT xã Tân Bình

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.