Vĩnh Cửu - Xã Tân Bình : noi-dung-tin Vĩnh Cửu - Xã Tân Bình
Chào mừng quý vị đến với Website xã Tân Bình - Vĩnh Cửu
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Họp mặt kỷ niệm ngày 8/3 tại cơ quan Cập nhật14-03-2019 11:38
Nhân kỷ niệm 109 Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2019) và Kỷ niệm Cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng; được sự chấp thuận của Đảng ủy, UBND, Ban chấp hành công đoàn cơ sở xã, sáng ngày 08/3/2019, tại hội trường UBND xã Bân Bình Ban chấp hành công đoàn xã đã tổ chức buổi họp mặt các cán bộ, công chức nữ trong cơ quan để ôn lại truyền thống ngày 8/3, ý nghĩa lịch sử của Cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng và truyền thống vẻ vang của Phụ nữ Việt Nam.

Đến dự buổi họp mặt có ông Tạ Quốc Sỹ – Bí thư Đảng ủy, ông Thái Tam Sơn – Chủ tịch UBND xã, bà Phan Phụng Tiên – PCT. UBND xã – Chủ tịch công đoàn cơ sở cùng các cán bộ, công chức tại cơ quan tham dự.

Tại buổi họp mặt đại diện Ban chấp hành công đoàn cơ sở xã đã gởi lời chúc mừng đến các cán bộ, công chức nữ trong cơ quan.

Phát biểu tại họp mặt lãnh đạo Đảng ủy, UBND cũng đã chúc mừng các chị em cơ quan sức khỏe và trẻ đẹp đồng thời ghi nhận những thành tích, những kết quả đóng góp của chị em vào các hoạt động của cơ quan và mong rằng chị em tiếp tục ra sức học tập, nâng cao trình độ để tham gia, đóng góp vào các hoạt động của địa phương.

Dịp này, các vị lãnh đạo cũng đã trao tặng quà cùng những bông hoa hồng tươi thắm đến chị em cơ quan.


Xã Tân Bình tổ chức Họp mặt nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 

Buổi họp mặt kết thúc trong không khí đậm nghĩa tình của Ban chấp hành công đoàn và các công đoàn viên./.​

N. Linh

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.