Vĩnh Cửu - Xã Tân Bình : noi-dung-tin Vĩnh Cửu - Xã Tân Bình
Chào mừng quý vị đến với Website xã Tân Bình - Vĩnh Cửu
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Trạm y tế xã Tân Bình tổ chức tiêm vắc xin tháng 01/2019 Cập nhật07-01-2019 03:42
Trạm y tế của xã đang trong quá trình thực hiện xây dựng mới nên tạm thời di dời đến hoạt động tại nhà văn hóa ấp Bình Phước. Tại đây, ba mẹ các cháu đã được cán bộ y tế tư vấn để biết những thông tin cần thiết và hữu ích cũng như biết được những điều kiện cần để trẻ có thể tiêm vắc xin phòng bệnh để tránh tình trạng thiếu hiểu biết làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của trẻ.

Sáng ngày 5, 6/01/2019, Trạm y tế xã Tân Bình tổ chức tiêm vắc xin định kỳ cho trẻ em từ sơ sinh đến 18 tháng tuổi trên địa bàn xã: Tiêm các loại vắc xin như BCG phòng lao, 5 trong 1 (Bạch hầu, uốn ván, ho gà, viêm gan B, viêm màng não mủ do vi khuẩn Hib), uống bại liệt, 3 trong 1 (Sởi, Quai bị, Rubella).

Dịp này, các trẻ 5 tuổi cũng được tiêm mũi viêm não nhật bản do lần trước có tổ chức tiêm tại trường nhưng có một số bé bị bệnh chưa tiêm được.

Hiện nay, theo độ tuổi sẽ có các loại thuốc phòng bệnh khác nhau. Sau khi tiêm phòng ba mẹ sẽ để trẻ ngồi lại khoảng 30 phút để theo dõi tình trạng của trẻ xem có phản ứng gì lạ xảy ra hay không để kịp thời xử lý. Và sau khi về nhà các bà mẹ cần theo dõi xuyên suốt tình trạng của trẻ để có biện pháp xử lý kịp thời và nên đưa trẻ đến trạm y tế gần nhất.

IMG20190106081805.jpg
Quang cảnh tiêm vắc xin tại trạm y tế 

N. Linh

 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.