Vĩnh Cửu - Xã Tân Bình : noi-dung-tin Vĩnh Cửu - Xã Tân Bình
Chào mừng quý vị đến với Website xã Tân Bình - Vĩnh Cửu
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Chương trình giao lưu, tọa đàm giữa các em học sinh trường Tiểu học Tân Triều và trường THCS Võ Trường Toản với thầy Ian Gregg Gardiner (Mỹ) Cập nhật02-03-2023 10:20
Nằm trong chuỗi những chương trình hoạt động của Ngôi nhà trí tuệ xã Tân Bình năm 2023. Sáng ngày 28/2/2023, Ban điều hành Ngôi nhà trí tuệ của xã đã tổ chức chương trình giao lưu, tọa đàm giữa các em học sinh trường Tiểu học Tân Triều và trường THCS Võ Trường Toản với thầy Ian Gregg Gardiner (Mỹ).

Đến tham dự chương trình giao lưu có ông Phạm Lê Nhân - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Tân Bình; ông Nguyễn Anh Tuấn - Viện trưởng Viện học tập suốt đời; ông Trần Thanh Hoài - PGĐ Doanh nghiệp xã hội " Tủ sách nhân ái" và thầy Ian Gregg Gardiner - Giảng viên tình nguyện của Ngôi nhà trí tuệ đến từ New York, cùng các phóng viên đến từ Đài Truyền hình ĐN, báo ĐN, báo Pháp luật và xã hội đến dự và đưa tin. Tại hội trường TTVH-HTCĐ của xã, chương trình đã diễn ra rất sôi nổi, thú vị cùng với lời chia sẻ chân thành về kinh nghiệm và phương pháp học từ vựng tiếng Anh đến từ thầy Ian Gregg Gardiner và sự hoạt náo vui vẻ với các trò chơi bổ ích từ anh Nguyễn Thế Bảo – Bí rhư Đoàn thanh niên xã. Các em học sinh đã trải qua một buổi giao lưu rất ý nghĩa và bổ ích, thật nhiều niềm vui và 1 kỷ niệm thật đẹp tại Ngôi nhà trí tuệ xã Tân Bình. Cũng trong chương trình giao lưu, ông Trần Thanh Hoài - PGĐ Doanh nghiệp xã hội "Tủ sách nhân ái" đã trao tặng 1.000 quyển sách trị giá 40 triệu đồng cho 02 ngôi nhà trí tuệ ấp Bình Phước và ấp Vĩnh Hiệp, xã Tân Bình./.

Một số hình ảnh tại chương trình:

NNTT 1.jpg
2.jpg
3.jpg
4.jpg

5.jpg

6.jpg





Nguồn: TG Tân Bình

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.