Vĩnh Cửu - Xã Tân An : noi-dung-tin Vĩnh Cửu - Xã Tân An
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Công tác tuyên truyền, hướng dẫn pháp luật trật tự an toàn giao thông; chương trình phối hợp giữa ban ATGT với các ban, ngành. Cập nhật15-07-2022 10:11
Phối hợp ban, ngành, đoàn thể xã tổ chức ra quân tuyên truyền đến người dân chấp hành quy định về pháo và an toàn giao thông có 100 người tham dự.
 

Trong 6 tháng đầu năm 2022 Ban chỉ đạo ATGT phối hợp cùng các ban, ngành đoàn thể, Bí thư chi bộ, Trưởng các ấp triển khai rộng rãi đến toàn thể đảng viên, đoàn viên, hội viên, các chi tổ hội và toàn thể nhân dân trên địa bàn xã; Sử dụng xe thông tin tuyên truyền lưu động để đi tuyên truyền đến tận các ngõ hẻm của các tổ ấp trên địa bàn xã. Mặt khác để công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông đạt kết quả tốt, Ban ATGT đã phối hợp chặt chẻ, đồng bộ cùng UBMTTQ, các ban, ngành,  đoàn thể, các ấp, các tổ chức phụ trách thực hiện tốt công tác tuyên truyền như: cắt, dán các khẩu hiệu tuyên truyền tại trụ sở UBND xã và nơi tập trung đông người trên địa bàn. Kết quả: treo 04 tấm băng ron, 03 pa nơ. Ngày 27/01/2022 phối hợp ban, ngành, đoàn thể xã tổ chức ra quân tuyên truyền đến người dân chấp hành quy định về pháo và an toàn giao thông có 100 người tham dự.

Minh Tiến 

Thông báo (04/10/2023)
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.