Vĩnh Cửu - Xã Tân An : noi-dung-tin Vĩnh Cửu - Xã Tân An
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Bàn giao Mái ấm tình thương và nhà đại đoàn kết Cập nhật08-02-2021 10:32
Vừa qua, UBND xã Tân An tổ chức lễ bàn giao 02 căn nhà Mái ấm tình thương và nhà Đại đoàn kết với tổng trị giá khoảng 125.000.000 đồng

 
 

Công tác chăm lo chính sách an sinh xã hội được Đảng ủy – UBND xã quan tâm chỉ đạo sâu sát trong nhiều năm vưa qua, cùng với sự đóng góp của các mạnh thường quân trong và ngoài xã đã góp phần đảm bảo chính sách an sinh xã hội chăm lo cho các hộ nghèo khó khăn về nhà ở.

Vừa qua, UBND xã Tân An tổ chức buổi lễ bàn giao cho 02 hộ Ông Nguyễn Văn Cường và bà Nguyễn Thị Dung có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở tại Ấp Cây Xoài do công ty cổ phần đầu tư và kinh doanh nhà Khang Điền tài trợ với tổng trị giá 125.000.000 đồng. Tham dự buổi lễ bàn giao có đồng chí Phạm Minh Mẫn – Phó bí thư Đảng ủy; Ông Huỳnh Ngọc Đông – Phó Chủ tịch HĐND xã, Bí thư chi bộ ấp Cây Xoài;  Ông Phùng Thanh Sang – Phó chủ tịch UBND xã; Ngoài ra còn có MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội; Ban Nhân dân ấp cùng tham dự.

Cũng trong buổi lễ Đảng ủy – UBND xã và các đoàn thể cũng có những phần quà gồm nồi cơm điện, quạt…tặng cho 02 hộ nhân dịp về nhà mới. 

Minh Tiến

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.