Vĩnh Cửu - Xã Tân An : noi-dung-tin Vĩnh Cửu - Xã Tân An
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Chương trình Xuân tình nguyện - Xuân yêu thương Cập nhật08-02-2021 10:04
Vừa qua, UBND xã Tân An phối hợp Huyện đoàn tổ chức Chương trình Xuân tình nguyện – Xuân yêu thương thắp sáng ước mơ thiếu nhi huyện Vĩnh Cửu năm 2021.

 
 

Tham dự Chương trình có đồng chí Phạm Thị Hoa – Phó bi thư huyện đoàn Vĩnh Cửu; Ông Phùng Thanh Sang – Phó chủ tịch UBND xã; Cùng tham dự có đại diện công ty Changsin Việt Nam; các ban, ngành và các đoàn thể của xã; cùng các em học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn.

Xuân tình nguyện – Xuân yêu thương  là một hoạt động thiện nguyện với những tấm lòng chia sẽ, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập, đón tết cổ truyền dân tộc xuân Tân Sửu năm 2021. Qua đó, tại chương trình Xuân tình nguyện – Xuân yêu thương đã trao 10 suất học bổng mỗi suất trị giá 500.000 đồng với tổng trị giá 5 triệu đồng; 20 phần quà mỗi phần trị giá 300 ngàn đồng với tổng giá trị 6 triệu đồng và những bao lì xì của Ban giám đốc công ty Changsin.

Phát biểu tại chương trình đồng chí Phùng Thanh Sang – Phó chủ tịch UBND xã thay mặt lãnh đạo UBND xã cám ơn lãnh đạo Ban giám đốc công ty Changsin đã tài trợ cho chương trình này và mong muốn trong thời gian tới đồng hành cùng địa phương, cũng như tiếp tục tài trợ cho địa phương. Nhân dịp tết cổ truyền dân tộc xuân Tân Sửu năm 2021 sắp tới đồng chí cũng chúc Ban giám đốc công ty và các công nhân đang lao động tại công ty đồi dào sức khỏe, làm ăn thuận lợi và đón mùa xuân ấm áp, an lành bên gia đình./.

Minh Tiến

Thông báo (04/10/2023)
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.