Vĩnh Cửu - Xã Tân An : noi-dung-tin Vĩnh Cửu - Xã Tân An
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Hiến máu nhân đạo Cập nhật14-09-2020 03:31
Hiến máu nhân đạo là một trong những nghĩa cử đẹp của con người với con người là truyền thống tương thân tương ái, thương người như thể thương thân của con người Việt Nam.

Đo huyết áp trước khi hiến máu

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phước tạp cán bộ, công chức, đoàn viên, hội viên trên địa bàn xã Tân An nói riêng và trên địa bàn huyện Vĩnh Cửu nói chung đã tích cực tham gia chương trình hiến máu tình nguyện vào sáng ngày 11/9/2020 tại Trung tâm y tế huyện Vĩnh Cửu. Đó là hành động giúp đỡ những người bệnh đang cần những giọt máu quý giá để duy trì sự sống.

Chương trình hiến máu nhân đạo đã thu hút đông đảo cán bộ, công chức, đoàn viên, hội viên và người dân tham gia, với 255 lượt đăng ký tham gia và kết quả đã tiếp nhận được 233 đơn vị máu (350ml), góp phần cung cấp nguồn máu phục vụ cho nhu cầu cấp cứu và điều trị bệnh cho bệnh nhân đang cần máu trong giai đoạn phòng chống dịch bệnh Covid-19. Cùng với đó, công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 được thực hiện tốt, ban chỉ đạo hiến máu tình nguyện huyện trang bị sẵn, khẩu trang y tế, cồn rửa tay sát khuẩn, đồng thời hướng dẫn cách sử dụng khẩu trang và rửa tay đúng cách với những người đến tham gia hiến máu tình nguyện.

Được biết hiến máu không gây ảnh hưởng tới sức khỏe thậm chí còn có một số tác dụng tích cực nhất định đối với cơ thể người hiến máu.

Minh Tiến

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.