Vĩnh Cửu - Xã Tân An : noi-dung-tin Vĩnh Cửu - Xã Tân An
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Đồng loạt khai giảng năm học mới 2020 – 2021 Cập nhật07-09-2020 02:45
Hòa trong không khí cả nước tưng bừng chào đón năm học mới 2020 – 2021, trên địa bàn xã Tân An, Trường Mầm non, Tiểu học, Trung học cơ sở cũng tổ chức lễ khai giảng năm học mới.
 

Thầy Lê Trọng Viễn - Hiệu trưởng trường tiểu học đánh trống khai giảng năm học mới

Sáng ngày, 05/09/2020 đồng loạt các trường học trên địa bàn xã Tân An tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2020 – 2021.

Tham dự lễ khai giảng của các trường Mầm non, Tiểu học và Trung học cơ sở Tân An có đồng chí đại diện phòng giáo dục và đào tạo huyện Vĩnh Cửu; Đại diện Đảng ủy – UBND – UBMTTQ và các đoàn thể của xã; các thầy (cô) giáo và các em học sinh của trường củng dự lễ khai giảng năm học 2020- 2021.


Đón các em học sinh vào lớp 1 của trường Tiểu học Tân An

​  Năm học 2020 - 2021 là năm học tiếp tục đẩy mạnh phong trào “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”; phát huy hiệu quả, tiếp tục thực hiện cuộc vận động "Mỗi thầy giáo, cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo" và phong trào thi đua "Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực".

Từ sáng sớm, các bạn học sinh đã nô nức có mặt tại sân trường để chuẩn bị cho lễ khai giảng năm học mới. Sân trường được trang trí rực rỡ với cờ hoa, biểu ngữ chào đón ngày tựu trường khiến ai khi bước vào cũng đều trào dâng cảm xúc rưng rưng của ngày tựu trường thiêng liêng. Mở đầu buổi lễ khai giảng năm học mới là đọc diễn văn khai mạc và đón các em học sinh vào lớp 1 và lớp 6 của khối Tiểu học và Trung học cơ sở lần đầu tiên được dự lễ khai giảng. Các em học sinh tiến vào sân trường trong tiếng trống chào mừng và những tràng pháo tay giòn giã của các vị đại biểu, các thầy cô giáo và các anh chị lớp lớn. Tại các trường phần hội với những tiết mục văn nghệ đặc sắc do đội Ca của nhà trường biểu diễn đã được các quý vị đại biểu, các bậc phụ huynh và học sinh toàn trường hưởng ứng nhiệt tình làm không khí buổi lễ thêm sôi động.

Kết thúc buổi lễ khai giảng là tiếng trống trường giòn giã, là những chùm bóng bay đủ màu sắc bay lên trên trời cao mang theo sự kì vọng, mong ước một năm học với nhiều thành công rực rỡ. 

​Minh Tiến 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.