Vĩnh Cửu - Xã Tân An : noi-dung-tin Vĩnh Cửu - Xã Tân An
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Huyện Vĩnh Cửu kiểm tra phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” tại xã Tân An Cập nhật11-10-2019 02:17
Chiều ngày 10/10 đoàn công tác do bà Nguyễn Thị Dung – Trưởng phòng Văn hóa – Thông tin Huyện Vĩnh Cửu làm trưởng đoàn đã có buổi kiểm tra kết quả thực hiện phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” tại xã Tân An.

Ông Lê Văn Hoàng – Chủ tịch UBND xã, Trưởng ban chỉ đạo xã

phát biểu tại buổi làm việc 

Tại buổi làm việc đoàn tiến hành kiểm tra các nội dung về công tác lãnh đạo của địa phương, việc thực hiện nhiệm vụ xây dựng gia đình văn hóa ở các ấp và các nội dung của 7 chương trình. Theo báo cáo năm 2019, phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”  xã Tân An, tiếp tục được duy trì và nâng cao chất lượng gắn với việc xây dựng nông thôn mới, ấp văn hóa, gia đình văn hóa thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển khinh tế - xã hội, giữ vững an ninh chính trị và trật tự của địa phương. Ban chỉ đạo xã đã kịp thời triển khai các văn bản của cấp trên, phối hợp với các ban, ngành các đoàn thể, Ban vận động của ấp đăng ký nhiều nội dung thi đua đạt kết quả cao, cụ thể: qua bình xét cuối năm có 2477/2497 hộ gia đình văn hóa đạt tỷ lệ 99,19 %, 7/7 ấp giữ vững ấp văn hóa, cơ quan trường học đạt an toàn và văn hóa, thực hiên phong trào chung sức xây dựng nông thôn mới các hộ gia đình đăng ký thi đua theo tiêu chí sáng-xanh-sạch-đẹp 350 hộ.

Qua buổi làm việc đoàn đánh giá cao kết quả công tác chuẩn bị của Ban chỉ đạo xây dựng đời sống văn hóa xã Tân An để phục vụ đoàn, đáp ứng tốt nội dung kiểm tra của đoàn. Đoàn cũng yêu cầu địa phương cần khắc phục những hạn chế mà các thành viên trong đoàn đóng góp để trong năm 2020 và những năm tiếp theo đạt kết quả cao.

Buổi làm việc kết thúc lúc 16 giờ 15 phút cùng ngày./.

Minh Tiến

Thông báo (04/10/2023)
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.