Vĩnh Cửu - Xã Tân An : noi-dung-tin Vĩnh Cửu - Xã Tân An
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Lãnh đạo huyện, xã thăm hỏi, tặng quà nhân ngày Thương binh liệt sĩ 27/7 Cập nhật22-07-2019 11:09
Nhân dịp kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/07/1947 - 27/07/2019); với truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa”, tri ân công lao của những người có công với quê hương đất nước.


​Đoàn thăm hỏi, tặng quà ông Nguyễn Văn Kha thân nhân liệt sĩ 

Vừa qua, ngày 22/07/2019 Lãnh đạo Huyện ủy Vĩnh Cửu và lãnh đạo UBND xã Tân An đã tổ chức đoàn trực tiếp đến thăm hỏi và trao tặng​ quà 20 phần quà trị giá 10 triệu đồng gửi tặng các Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình thương bệnh binh, chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn xã ​Tân An.

Tại các nơi đến thăm, Đoàn ân cần thăm hỏi sức khỏe, động viên tinh thần các hoàn cảnh đang gặp khó khăn trong cuộc sống và gửi lời chúc đến gia đình ông Nguyễn Văn Kha thân nhân liệt sĩ tại ấp 2, xã Tân An và các gia đình thương - bệnh binh, chính sách, người có công. Đồng thời mong muốn các gia đình tiếp tục có những đóng góp tích cực hơn nữa vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.​

Gia đình các Mẹ Việt Nam anh hùng, các thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách… cũng bày tỏ niềm vui và sự phấn khởi trước sự quan tâm của Đảng, chính quyền các cấp đối với người có công lao với quê hương đất nước. Đồng thời nguyện sẽ luôn là những người gương mẫu, tích cực tham gia các phong trào ở địa phương, giáo dục con cháu chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, chăm lo phát triển kinh tế gia đình, góp phần cùng chính quyền địa phương xây dựng quê hương Tân An ngày càng giàu đẹp, văn minh./.

​Minh Tiến 

Thông báo (04/10/2023)
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.