Vĩnh Cửu - Xã Tân An : noi-dung-tin Vĩnh Cửu - Xã Tân An
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Khai giảng lớp vi tính văn phòng năm 2019 Cập nhật10-06-2019 02:29
Sau một thời gian ra thông báo chiêu sinh học viên, sáng ngày 31/5/2019 Ủy ban nhân xã phối hợp cùng trung tâm dạy nghề huyện Vĩnh Cửu đã tổ chức khai giảng lớp vi tính văn phòng cho hơn 30 người là đoàn viên, thanh niên trên địa bàn xã tham gia.


Đồng chí Phùng Thanh Sang - Phó Chủ tịch UBND xã phát biểu trong buổi lễ

Những năm qua, công tác đào tạo nghề cho lao động ở nông thôn đã và đang trở thành một nhiệm vụ hết sức quan trọng, không những trước mắt mà còn cả về lâu dài. Nhiệm vụ này cũng đã được xác định trong các Nghị quyết, Chỉ thị của Đảng, việc đào tạo sơ cấp và đào tạo thường xuyên về cơ bản đã đi vào nề nếp, có hiệu quả. Việc đào tạo nghề lần này đào tạo theo yêu cầu, nhu cầu thực tế của người lao động.

Đào tạo nghề góp phần nâng cao chất lượng lao động, tạo cơ hội việc làm, nâng cao thu nhập. Đồng thời, góp phần thay đổi vị thế của người lao động ở nông thôn nước ta bởi lao động nông thôn vốn không được đánh giá cao về vị thế chính trị - xã hội, do chủ yếu sản xuất dựa trên cách thức lạc hậu, manh mún nên họ không đại diện cho phương thức sản xuất tiên tiến. Trong quá trình đào tạo nghề, người lao động được trang bị kiến thức về khoa học - công nghệ. Đó là những tri thức quan trọng giúp người nông dân từng bước cải tiến phương thức sản xuất theo hướng tiên tiến, hiện đại; từ đó thay đổi vị thế chính trị - xã hội của mình./.

Hồng Thy


Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.