Vĩnh Cửu - Xã Tân An : noi-dung-tin Vĩnh Cửu - Xã Tân An
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Tổng kết phong trào thi đua “Cựu Chiến binh gương mẫu” 5 năm giao đoạn (2014 – 2019) Cập nhật16-05-2019 09:48
Sáng ngày 9/5/2019 tại Hội trường ủy ban nhân dân xã, Hội Cựu Chiến binh đã tổ chức Tổng kết phong trào thi đua “Cựu Chiến binh gương mẫu” 5 năm giai đoạn (2014 – 2019).
 

Đồng chí Đinh Công Kết – Phó Bí thư Đảng ủy tặng giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua​

Tham dự hội nghị có đồng chí Phạm Hữu Hoãn – Phó Chủ tịch Huyện hội; đồng chí Đinh Công Kết – Phó Bí thư Đảng ủy; đồng chí Nguyễn Văn Bình – Chủ tịch MTTQ xã; đồng chí Phùng Thanh Sang – Phó CT UBND; và các đồng chí là bí thư Chi bộ các ấp, trưởng, phó các đoàn thể xã, ấp cùng các hội viên Cựu Chiến binh và cựu quân nhân tham dự.

Trong 5 năm qua, phong trào thi đua hội Cựu Chiến binh xã Tân An nổi trội những gương tập thể và cá nhân điển hình, đặc biệt là những đồng chí hội viên cao tuổi, những hội viên có hoàn cảnh kinh tế còn khó khăn phải đi làm thuê mướn ở xa, nhưng luôn đi đầu trong việc thực hiện chỉ tiêu, Nghị quyết của Hội đề ra, là những tấm gương sáng tiêu biểu trong phong trào thi đua của Hội.

Từ năm 2014 đến nay trong thực hiện phong trào thi đua “CCB gương mẫu” Hội được Tỉnh hội tặng 1 giấy khen, UBND huyện tặng 05 giấy khen, tập thể chi hội được Huyện hội, xã tặng 16 giấy khen và có 40 lượt  hội viên  đạt thành tích tốt được UBND Tỉnh, Huyện, xã tặng 40 giấy khen.

Phong trào thi đua của hội CCB 5 năm qua luôn được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo chặt chẽ của Huyện hội, Đảng ủy, UBND , đồng thời có sự giúp đỡ, phối hợp của các ban, ngành, đoàn thể đã tạo điều kiện thực hiện có hiệu quả nội dung thi đua hàng năm của Hội, góp phần hoàn thành vượt mức chỉ tiêu nhiệm vụ được giao.

Hội nghị đã khen thưởng 2 tập thể và 4 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua với tổng số tiền 1.668.000 đồng. Hội nghị kết thúc vào lúc 11 giờ trưa cùng ngày./.​

Hồng Thy

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.