Vĩnh Cửu - Xã Tân An : noi-dung-tin Vĩnh Cửu - Xã Tân An
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Hội nghị cán bộ công chức xã Tân An năm 2019 Cập nhật02-04-2019 10:06
Hội nghị cán bộ công chức xã Tân An đã diễn ra vào lúc 13 giờ 30 phút ngày 28/3/2019 tại Hội trường UBND xã Tân An. Tham dự Hội nghị có đồng chí Lê Văn Hoàng – Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch UBND xã; đồng chí Phùng Thanh Sang - Phó Chủ tịch Uỷ ban nhân dân xã; Chủ tịch Công đoàn xã và có 64/78 đoàn viên của Công đoàn cơ sở xã đều là cán bộ, công chức, viên chức của các Ban ngành, đoàn thể xã, ấp tham dự.

Hình toàn cảnh tại hội nghị

Trong năm 2018 được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo sâu sắc của Ban Thường vụ Đảng ủy và Liên đoàn Lao động huyện, hỗ trợ tích cực của chính quyền địa phương, sự phối hợp đồng bộ, chặt chẽ với các Ban ngành, đoàn thể và sự đoàn kế gắn bó của đoàn viên Công đoàn, luôn được thể hiện bằng sự nhiệt tình, tương trợ giúp đỡ lẫn nhau trong mọi công việc luôn tạo điều kiện thuận lợi cho Công đoàn cơ sở hoạt động và hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Hội nghị đã được nghe báo cáo về tình hình phát triển kinh tế xã hội, quốc phòng an ninh năm 2018 và phương hướng nhiệm vụ, chương trình thi đua hoạt động năm 2019. Hội nghị cũng đã bầu chọn ban thanh tra nhân dân gồm 5 đồng chí có đủ năng lực để giám sát việc thực hiện quy chế dân chủ cơ sở.

Hội nghị cán bộ công chức xã cũng đã nghe ý kiến chỉ đạo phương hướng nhiệm vụ trọng tâm của đồng chí Lê Văn Hoàng như: Tiếp tục vận động cán bộ, nhân viên tình nguyện tham gia vào tổ chức Công đoàn; Thường xuyên năm bắt tâm tư nguyện vọng, hoàn cảnh của cán bộ đoàn viên, nhân viên, kịp thời đề xuất, kiến  nghị với các cấp lãnh đạo có hướng giải quyết quyền lợi chính đáng cho cán bộ đoàn viên và nhân viên; Thực hiện nghiêm, nguyên tắc tập trung dân chủ trong sinh hoạt cũng như việc thực hiện các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng và Công đoàn các cấp; Luôn quan tâm tạo mọi điều kiện thuận lợi cho cán bộ đoàn viên tham gia học tập nâng cao trình đô lý luận chính trị, nghiệp vụ chuyên môn bồi dưỡng nghiệp vụ công đoàn.

Hội nghị kết thúc vào lúc 16 giờ cùng ngày./.

Hồng Thy

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.