Vĩnh Cửu - Xã Tân An : noi-dung-tin Vĩnh Cửu - Xã Tân An
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Xã Tân An tổ chức lễ tiễn đưa thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2023 Cập nhật09-02-2023 02:53
Sáng ngày 07/02, Tại Trung tâm Văn hóa – Học tập cộng đồng xã Tân An; UBND xã Tân An tổ chức lễ tiễn đưa thanh niên lên đường nhập ngũ và thực hiện nghĩa vụ tham gia Công an Nhân dân năm 2023.

 
 

 
 

Về tham dự Lễ tiễn đưa thanh niên có ông Lê Văn Hoàng – UV.BTV Huyện ủy – Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy; Ông Huỳnh Văn Gắt – Huyện ủy viên – Trưởng phòng GD&ĐT huyện; Ông Đinh Quốc Sơn – Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch UBND xã; Bà Hồ Thị Thu Hiền – Phó bí thư Đảng ủy – Chủ Tịch HĐND xã; Cùng các ông (bà) là Thường trực Đảng ủy – HĐND – UBND – UB.MTTQ; Ủy viên BCH Đảng ủy xã; Trưởng, phó các đoàn thể chính trị - xã hội; Bí thư các Chi bộ trực thuộc; Trưởng các ấp; Trưởng Ban công tác mặt trận ấp; đại diện gia đình các thanh niên và sự có mặt của 21 thanh niên trúng tuyển NVQS và tham gia Công an nhân dân năm 2023.

Phát huy truyền thống “thóc không thiếu một cân, quân không thiếu một người”, trong những năm qua, công tác tuyển chọn gọi công dân nhập ngũ của xã Tân An luôn được quan tâm thực hiện tốt. Mỗi thanh niên xã Tân An đều thể hiện được tinh thần theo lời dạy của Bác: “ Đâu cần thanh niên có, việc gì khó có thanh niên”. Năm 2023 xã Tân An được giao chỉ tiêu tuyển chọn 21 thanh niên lên đường nhập ngũ và thực hiện nghĩa vụ tham gia Công an nhân dân. Công tác tuyển chọn gọi nhập ngũ là nhiệm vụ chính trị đầu tiên trong năm 2023 nhận thấy điều đó Hội đồng nghĩa vụ xã Tân An đã xây dựng kế hoạch tổ chức thực hiện và đã đạt được kết quả giao đủ 100% chỉ tiêu giao quân năm 2023. trong đó có 1 đảng viên trẻ. Tại buổi lễ, các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ, các ngành đoàn thể xã đã tặng quà và động viên các thanh niên lên đường nhập ngũ.

Minh Tiến

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.