Vĩnh Cửu - Xã Tân An : noi-dung-tin Vĩnh Cửu - Xã Tân An
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Tình hình An ninh chính trị trật tự an toàn xã hội trước, trong và sau tết Cập nhật12-02-2019 08:39
Do địa phương đã chủ động triển khai quyết liệt các biện pháp từ trước tết nên nhìn chung tình hình an ninh trật tự trên địa bàn trong dịp tết Nguyên đán được đảm bảo.

Họp giao ban mở rộng sau dịp tết Nguyên đán năm 2019

Công an địa phương thực hiện chế độ ứng trực, chấp hành điều lệnh công an nhân dân và thực hiện công tác đảm bảo an ninh, trật tự, phòng chống các hành vi vi phạm về pháo nổ.

Thời điểm trước tết công an xã đã chủ động xây dựng các kế hoạch cụ thể, tập trung làm tốt công tác nắm tình hình, giải quyết các vấn đề phức tạp, tăng cường các biện pháp phòng ngừa tội phạm, chủ động phối hợp các ban ngành, đoàn thể triển khai các biện pháp nhằm tuyên truyền đến quần chúng nhân dân chấp hành pháp luật.

Do địa phương đã chủ động triển khai quyết liệt các biện pháp từ trước tết nên nhìn chung tình hình an ninh trật tự trên địa bàn trong dịp tết Nguyên đán được đảm bảo, hoạt động các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các mục tiêu bảo vệ, địa bàn trọng điểm và các hoạt động lễ hội, vui chơi, giải trí đêm giao thừa trên cả nước được đảm bảo an toàn./.

Hồng Thy

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.