Vĩnh Cửu - Xã Tân An : noi-dung-tin Vĩnh Cửu - Xã Tân An
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Văn hoá, xã hội tháng 01 năm 2019 Cập nhật16-01-2019 09:19
Trong tháng trên lĩnh vực văn hóa đã tổ chức tổng kết hội thi Ấp, khu phố “ sáng, xanh, sạch, đẹp”; Tham dự hội nghị tổng kết phong trào “TDĐKXDĐSVH”công tác phòng, chống bạo lực gia đình năm 2018. Kết quả có 6 tập thể, 07 cá nhân được UBND huyện khen thưởng.

Tổ chức giải bóng đá mừng Đảng, mừng Xuân có 07 đội tham dự với 80 vận động viên, giải cờ tướng với 18 VĐV tham gia.

Đẩy mạnh và nâng cao chất lượng công tác thông tin, tuyên truyền, vận động các tầng lớp nhân dân thực hiện tốt các đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. tập trung tuyên truyền, cổ động và tổ chức tham gia các hoạt động văn hoá, văn nghệ, thể dục thể thao mừng Đảng, mừng Xuân năm 2019.

Qua đó tham gia giải cờ tướng mừng Đảng, mừng Xuân đạt giải nhì cấp huyện.

2019-20-01cotuong.jpg
Giải cờ tướng được tổ chức tại Ủy ban nhân dân xã

Đài truyền thanh thực hiện tốt công tác tiếp âm hàng ngày các Đài Truyền thanh tỉnh, huyện (02 lần ngày, mỗi lần 01 giờ). Trong tháng đã phát 12 bản tin tại địa phương.

Trên lĩnh vực Chính sách – Xã hội

Trong tháng đã tiếp nhận và giải quyết hưởng chế độ người đủ 80 tuổi trở lên: 15 đối tượng. Tiếp nhận và giải quyết cho 16 đối tượng là người khuyết tật. Trong đó có 04 đối tượng đang hưởng chế độ người đủ 80 tuổi sang người khuyết tật. Chi trả tiền Tết cho Hộ nghèo và hộ cận nghèo với tổng số tiền 67.400.000đ.

Tiếp tục phối hợp thực hiện tốt đường lối, chủ trương của Đảng và chính sách Nhà nước đối với các đối tượng: chính sách, ưu đãi, trợ cấp thường xuyên…. Đảm bảo chi trả, đầy đủ, kịp thời các chế độ trợ cấp thường xuyên theo quy định. Tiếp tục rà soát các quy định để đảm bảo các đối tượng chính sách đều được hưởng chế độ trợ cấp thường xuyên, chú trọng giải quyết bổ sung chế độ trợ câp cho các đối tượng chính sách, người khuyết tật và người từ 80 tuổi trở lên; vận động nhân dân tham gia BHYT.

Tổ chức triển khai thực hiện tốt Luật BHYT, chính sách BHYT toàn dân, vận động nhân dân tham gia BHYT tự nguyện./.

Hồng Thy
Thông báo (04/10/2023)
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.