Vĩnh Cửu - Xã Tân An : noi-dung-tin Vĩnh Cửu - Xã Tân An
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Khai giảng năm học mới 2018 - 2019 Cập nhật06-09-2018 08:29
Sáng ngày 5/9/2018 các trường học trên địa bàn xã đồng loạt tổ chức Lễ Khai giảng năng học mới 2018 - 2019

Đồng chí Lê Văn Hoàng tặng giấy khen cho thầy giáo và học sinh trường THCS Tân An

Sáng ngày 05/9/2018 tại các trường trên địa bàn xã đã bước vào năm học 2018- 2019. 

Đến dự lễ khai giảng và chúc mừng thầy và trò nhà trường, có các đồng chí đại diện cấp Ủy Đảng – UBND – UBMTTQ xã Tân An các đồng chí các Ban ngành, đoàn thể xã, ấp, đại diện các ông, bà phụ huynh học sinh, các mạnh thường quân đã hỗ trợ cho các em học sinh.

Tại buổi lễ khai giảng ở ba trường đại diện Đảng ủy xã Tân An có đồng chí Lê Văn Hoàng - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND; đồng chí Đinh Công Kết - Phó Bí thư TT Đảng ủy, đồng chí Huỳnh Văn Thiệt - Phó Chủ tịch UBND đã đọc thư của Tỉnh ủy, HĐND- UBND- UBMTTQ Tỉnh, gửi các thầy, cô giáo nhân dịp bước vào năm học mới 2018- 2019. Thay mặt nhà trường thầy Hiệu trưởng Trường THCS Tân An ông Mai Phước Chung; trường Tiểu học Ông Nguyễn Trong Viễn và trường Mầm Non Bà Vũ Thị Hồng Hạnh đã phát biểu khẳng định, quyết tâm trong năm học mới này, thầy và trò Nhà trường sẽ nổ lực nhiều hơn nữa, để đổi mới và nâng cao chất lượng giáo dục ở các khối.

Nhân dịp năm học mới các trường, các mạnh thường quân, các nhà tài trợ đã trao tặng hàng trăm suất học bỗng, mỗi phần trị giá từ 300 trăm đến 500 ngàn đồng cho các em học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn./.

Hồng Thy



Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.