Vĩnh Cửu - Xã Tân An : noi-dung-tin Vĩnh Cửu - Xã Tân An
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Hoạt động thiết thực kỷ niệm ngày Thương binh liệt sĩ 27/7 Cập nhật28-07-2018 09:09
Phát huy truyền thống dân tộc tương thân, tương ái, "lá lành đùm lá rách", cùng với thực hiện lời căn dặn của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với người có công, những gia đình thương binh, bệnh binh không có khả năng lao động và những người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; chăm sóc, giúp đỡ gia đình liệt sĩ.

Lãnh đạo xã thắp hương tại bia tưởng niệm 

Kỷ niệm 71 năm ngày thương binh liệt sĩ (27/7), Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhâm dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc xã đã có buổi họp mặt với các ông, bà gia đình chính sách, gia đình có công, các đồng chí cách mạng lão thành các thời kỳ, tại Hội trường UBND xã.

Tham dự buổi họp mặt Ban Thường vụ Đảng ủy có các đồng chí Lê Văn Hoàng - Bí thư Đảng ủy- Chủ tịch UBND xã Tân An; Đồng chí Nguyễn Văn Nghĩa - Phó Bí thư Đảng ủy; Đồng chí Đinh Công Kết - Phó Bí thư Đảng ủy, cùng các đoàn thể chính trị xã hội xã tham dự.

Buổi họp mặt đã được đồng chí Nguyễn Văn Bình Chủ tịch MTTQ xã thông qua diễn văn kỷ niệm của Ngày TBLS. Trong lòng mỗi cán bộ, đảng viên, nhân dân trên địa bàn lại dâng trào một niềm tự hào về truyền thống, tự hào về những người con đã cống hiến cuộc đời mình cho đất nước, cho dân tộc Việt Nam. Đó cũng là sự tri ân sâu sắc của thế hệ trẻ hôm nay đối với các anh hùng liệt sĩ, như một lời nhắc nhở các thế con cháu mai sau, hãy sống sao cho xứng đáng với sự hy sinh của ông, cha những người không tiếc xương máu sẵn sàng ngã xuống cho nền độc lập, dân tộc, thống nhất đất nước.

Nhân dịp kỷ niệm Ngày TBLS 27/7 UBND xã đã trao tặng 74 phần quà mỗi phần 500 trăm ngàn đồng cho đối tượng chính sách; 06 gia đình có công mỗi phần 1 triệu đồng; Trung ương- Tỉnh cũng đã tặng 100.200.000 đồng cho 96 đối tượng.

Những ý nghĩa trên cho thấy việc thực hiện pháp lệnh ưu đãi người có công, đối tượng chính sách đã được thực hiện đầy đủ kịp thời, đúng đối tượng, bằng nhiều hình thức và các nguồn lực của địa phương trong hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa”./.

Hồng Thy​

Thông báo (04/10/2023)
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.