Vĩnh Cửu - Xã Tân An : noi-dung-tin Vĩnh Cửu - Xã Tân An
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Họp giao ban mở rộng tháng 3 năm 2018 Cập nhật12-03-2018 08:15
Để đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ tháng 02 và chương trình công tác tháng 03 năm 2018 trên địa bàn xã. Sáng ngày 08/03/2018 Đảng ủy- UBND xã có tổ chức Hội nghị giao ban với các Ban ngành, đoàn thể, Ban nhân dân các ấp.

Chủ trì hội nghị có đồng chí Lê Văn Hoàng - Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch Uỷ ban nhân dân xã cùng các đồng chí trưởng ban ngành, đoàn thể, Công an, quân sự và chi bộ các trường học; Ban nhân dân các ấp tham dự.

Hội nghị đã được nghe báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ tháng 2 năm 2018 trên các lĩnh vực: Kinh tế; văn hóa xã hội; Quốc phòng an ninh và công tác đoàn thể.

Trong tháng Mặt trận Tổ quốc phối hợp các Ban ngành, đoàn thể trong công tác tuyên truyền, vận đông nhân dân thực hiện tốt các phong trào “TDĐKXDĐSVH” phong trào toàn dân “BVANTQ”, phòng chống các loại tội phạm, tệ nạn xã hội.

Hội Nông dân trong tháng đã triển khai các mô hình trong nhân dân, vận động chuyển đổi cây trồng chủ yếu cây bưởi và rau sạch; vận động nhân dân gieo sạ đồng loạt để công tác phòng trừ sâu bệnh hại trên cây lúa được thuận lợi và hiệu quả.

Riêng Hội Phụ nữ đã duy trì mô hình 2 trong 1 hỗ trợ gạo và mì tôm cho hộ nghèo hàng tháng, tổng số tiền một triệu đồng; Tổ chức các hoạt động kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1978 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng; Tiếp tục mô hình “chăn nuôi gà Long Tảo”.

Bên cạnh đó Đoàn thanh niên: vận động thanh niên trúng tuyển lên đường thi hành NVQS năm 2018; Tổ chức nói chuyện truyền thống với đoàn viên, thanh niên.

Ban công an, Ban Chỉ huy quân sự xã báo cáo tình hình ANCT-TTATXH, công tác tuần tra canh gác, đảm bảo không để xảy ra tình hình phức tạp về an ninh trật tự; công tác tuyển quân và tiễn đưa thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2018.

Phản ảnh Ban nhân dân các ấp trên các lĩnh vực như: Công tác phòng, chống, cháy rừng, phòng chống các loại tội phạm trộm cắp, giật….

Hội nghị giao ban đã được nghe lãnh đạo đồng chí Lê Văn Hoàng chỉ đạo thực hiện trong công tác tháng 3 năm 2018 trên các lĩnh vực như: chuẩn bị cho Đại hội TD-TT, ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2018 cũng cố xây dựng kế hoạch hoạt động của các nhà văn hóa ấp; Tiếp tục lập danh sách các đối tượng khuyết tật chưa được hưởng chế độ chính sách; Tiếp tục vận động nhân dân làm tốt công tác phòng, chống, cháy rừng; công tác phòng chống, tham gia tố giác tội phạm đảm ANTT; Tham gia sinh hoạt các chi, tổ, hội, tuyên truyền, Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, các phương thức thủ đoạn của các loại tội phạm; Công an; Quân sự phối hợp cùng các Tổ tự quản ANTT các ấp đảm bảo tình hình ANTT- TTATGT, duy trì công tác tuần tra canh gác trên địa bàn./.

Hồng Thy​
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.