Biên Hòa - Xã Tam Phước : noi-dung-tin Biên Hòa - Xã Tam Phước
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Lễ cầu siêu nạn nhân tử vong tai nạn giao thông Cập nhật30-11-2018 10:27
Ngày 15/11, nhân “Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông”, Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tổ chức Đại lễ cầu siêu cho các nạn nhân từ vong vì tai nạn giao thông tại Chùa Long Vân, tọa lạc tại xã Tam Phước,ấp Long Đức 2. Buổi lễ nhằm bày tỏ lòng thương xót với những người thiệt mạng và cùng chia sẻ những mất mát đau thương của gia đình nạn nhân. .

Lễ cầu siêu đã thể hiện ý nghĩa nhân văn sâu sắc, bày tỏ niềm thương xót những người không may thiệt mạng vì tai nạn giao thông; chia sẻ đau thương, mất mát với người thân của họ, đồng thời kêu gọi cộng đồng xã hội nâng cao ý thức chấp hành pháp luật về đảm bảo trật tự, an toàn giao thông.Lễ cầu siêu có sự trì niệm của hàng trăm Tăng Ni, Phật tử và gia đình thân quyến nạn nhân sẽ giúp hương linh những người không may bị tử vong do tai nạn giao thông được siêu thoát, giúp gia đình nạn nhân vượt qua nỗi đau, tiếp thêm nghị lực cho họ tiếp tục xây dựng cuộc sống.

Lễ cầu siêu nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông là sự kiện các hoạt động hưởng ứng “Ngày tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông”. Mong rằng mỗi người chúng ta đều nâng cao ý thức tôn trọng pháp luật khi tham gia giao thông.

ĐTT- Tam Phước


Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
Tiếng Việt | English
tim kiem