Biên Hòa - Xã Tam Phước : noi-dung-tin Biên Hòa - Xã Tam Phước
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Giải bóng đá thanh niên lần thứ 4 Cập nhật28-08-2018 11:26
Chào mừng kỷ niệm chào mừng kỷ niệm 73 năm Cách mạng Tháng Tám (19/8/1945 – 19/8/2018) và Quốc khánh Nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam (2/9/1945 – 2/9/2018).

Tham dự giải bóng đá xã Tam Phước có 8 đội  bóng  với hơn 100 VĐV, HLV đến từ 7 ấp Tại vòng loại, 7 đội bóng được chia làm 2 bảng thi đấu vòng tròn để chọn ra 4 đội vào vòng  tứ kết. Từ vòng tứ kết, giải thi đấu theo thể thức loại trực tiếp để tìm ra hai đội xuất sắc nhất vào chơi trận chung kết. Giải bóng đá thanh niên đã tạo điều kiện cho các VĐV giao lưu, học hỏi tăng cường đoàn kết, gắn bó giữa các ấp, góp phần, động viên khích lệ phong trào hoạt động TDTT, nhằm nâng cao sức khoẻ cho toàn thể người dân, phục vụ lao động sản xuất, công tác, học tập phát triển môn bóng đá trên địa bàn xã. Từ đó tuyển chọn các VĐV có năng khiếu tạo nguồn để tham dự thi đấu do tỉnh tổ chức.

            Giải bóng đá thanh niên lần thứ 4 đã thành công tốt đẹp, các cầu thủ đã thể hiện tinh thần thi đấu hết mình và luôn nêu cao tinh thần đoàn kết đồng đội để cống hiến cho khán giả những trận đấu đẹp mắt, sôi nổi và đầy hào hứng. Ban tổ chức đã lựa chọn và trao giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cầu thủ xuất sắc, thủ môn xuất sắc.

            Kết quả ấp Long Đức 1 đạt giải nhất, ấp Long Khánh 1 đạt giải nhì, ấp Long Khánh 2 đạt giải ba.

ĐTT- Tam Phước

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
Tiếng Việt | English
tim kiem