Biên Hòa - Xã Tam Phước : noi-dung-tin Biên Hòa - Xã Tam Phước
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Lễ trao tặng nhà tình thương ở ấp Long Khánh 1 Cập nhật05-11-2018 11:47
Chiều ngày 10/11/2018 UBND -UBMTTQ – HLHPN xã Tam Phước phối hợp cùng ban chỉ đạo giảm nghèo và cùng nhóm “Thiện Nguyện” tổ chức lễ bàn giao căn nhà tình thương cho Bà Nguyễn Thị Ba, ngụ tại ấp Long Khánh 1, xã Tam Phước, TP. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai, Căn nhà trị giá 30 triệu đồng được xây dựng trên nền đất của gia đình tổng diện tích căn nhà 30 m2, tường xây gạch , mái tôn, nền gạch men.

Bà Nguyễn Thị Ba sống 1 mình, không còn sức lao động. Nhiều năm nay, Bà phải sống dưới mái nhà tạm bợ, dột nát. Trước sự khó khăn trên, UBND – UBMTTQ xã Tam Phước, Hội LHPN và nhóm “Thiện Nguyện đóng góp 30 triệu đồng. Với số tiền hỗ trợ trên và được sự giúp đỡ của người thân, các gia đình lân cận sau một thời gian thi công đến nay đã xây dựng được căn nhà khang trang. Ngoài hỗ trợ tiền xây dựng nhà ở UBND – UBMTTQ xã và HLHPN cũng đã trao những phần quà giúp gia đình trong việc trang trải cuộc sống.

Ông Trần Thanh Bạch - PCT UBND xã cũng đã gửi lời cám ơn các cấp các ban ngành đã quan tâm xây dựng lên mái ấm tình thương cho hộ Bà Huỳnh Thị Đã đem lại cuộc sống ổn định, ấm no, hạnh phúc cho nhân dân xã .Việc ủng hộ xây dựng tặng nhà tình thương là nghĩa cử cao đẹp thể hiện truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam “Thương người như thể thương thân”, giúp các gia đình có hoàn cảnh đăc biệt khó khăn về nhà ở có điều kiện ổn định cuộc sống. Mong rằng nghĩa cử cao đẹp ấy tiếp tục được nhân rộng để những người có hoàn cảnh khó khăn được yên vui hơn trong mái ấm gia đình.

ĐTT- Tam Phước


Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
Tiếng Việt | English
tim kiem