Tân Phú - Tà Lài : noi-dung-tin Tân Phú - Tà Lài
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
ĐOÀN CÔNG TÁC HUYỆN ỦY KIỂM TRA TÌNH HÌNH THỰC HIỆN NHIỆM VỤ CHÍNH TRỊ TẠI XÃ TÀ LÀI Cập nhật09-12-2022 11:26
Chiều ngày 8/12, Đoàn công tác của Thường trực Huyện ủy Tân Phú do đồng chí Võ Chí Công - Ủy viên Ban thường vụ Huyện ủy – Trưởng Ban tổ chức làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Đảng bộ xã Tà Lài về kiểm tra kết quả thực hiện nhiệm vụ chính trị năm 2022, phương hướng nhiệm vụ năm 2023. Cùng đi, có đồng chí Đào Quốc Tấn - UV BTV, Chỉ huy trưởng Ban chỉ huy quân sự huyện, và các đồng chí lãnh đạo các phòng, ban chuyên môn của huyện.



Đ/c Võ Chí Công - UV.BTV Huyện ủy – Trưởng Ban tổ chức phát biểu kết luận tại buổi kiểm tra

Tại buổi làm việc, đoàn công tác đã được nghe đại diện lãnh đạo Đảng ủy xã Tà Lài báo cáo tóm tắt về tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2022, phương hướng nhiệm vụ năm 2023.

Năm 2022, Đảng ủy xã Tà Lài đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo toàn diện các nhiệm vụ chính trị trên các lĩnh vực. Qua báo cáo kết quả đánh giá của BCH Đảng bộ xã, hiện có 29/36 chỉ tiêu đạt, còn lại 07 chỉ tiêu đang thực hiện, trong đó ước hoàn thành 06 chỉ tiêu, còn 01 chỉ tiêu ước không hoàn thành về cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.  Theo bảng đánh giá, kết quả thực hiện các chỉ tiêu chủ yếu theo Nghị quyết số 37-NQ/ĐU ngày 11/1/2022 của Đảng ủy về nhiệm vụ chính trị năm 2022, các chỉ tiêu đạt và vượt nổi bật trong năm 2022 là: Tổng thu nhập bình quân đầu người đạt 68,15 triệu/năm/người so với mục tiêu phấn đấu 64/ triệu/năm; giá trị sản xuất bình quân đạt 100%; chỉ tiêu xây dựng NTM nâng cao đạt 53/53 chỉ tiêu; tỷ lệ thu gom rác thải đạt 100%; tỷ lệ che phủ rừng đạt 100%; tỷ lệ hộ nghèo còn 2,45% theo chuẩn nghèo mới;  Sản xuất nông, lâm nghiệp được chú trọng, hoàn thành kế hoạch gieo cấy các mùa vụ.

Công tác an sinh xã hội được thực hiện có hiệu quả; công tác giáo dục đào tạo, chăm lo sức khỏe cho nhân dân được quan tâm;  công tác quốc phòng, an ninh được củng cố, trật tự an toàn xã hội ổn định; Công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị tiếp tục được quan tâm, chú trọng; công tác kiểm tra, giám sát của cấp ủy, Ủy ban kiểm tra Đảng ủy được tăng cường, hoàn thành các cuộc kiểm tra, giám sát trong chương trình đề ra; chất lượng sinh hoạt chi bộ có nhiều chuyển biến tích cực; năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Đảng từng bước được nâng lên. Hoạt động của Mặt trận Tổ quốc, các tổ chức chính trị - xã hội có sự đổi mới về nội dung, phương thức hoạt động.


Đ/c Nguyễn Văn Sơn CT.Hội CCB huyện - thành viên đoàn kiểm tra phát biểu ý kiến tại buổi làm việc


Đ/c Lê Hữu Thanh PBT.ĐU - CT.UBND xã trả lời các nội dung ý kiến của đoàn kiểm tra


Tại Hội nghị, các thành viên trong đoàn công tác đã tham gia phát biểu nhiều ý kiến làm rõ hơn những kết quả mà địa phương đã thực hiện, đồng thời chỉ ra những tồn tại, hạn chế  và đề xuất các giải pháp thực hiện trong thời gian tới.

Phát biểu kết luận tại buổi làm việc, đồng chí Võ Chí Công - Ủy viên Ban thường vụ Huyện ủy – Trưởng Ban tổ chức Huyện ủy đánh giá cao sự nỗ lực của cấp ủy, chính quyền và nhân dân xã Tà Lài về những kết quả mà xã đã đạt được trong năm 2022. Qua đó, đồng chí đề nghị cấp ủy đảng tiếp tục làm tốt công tác chính trị tư tưởng, đẩy mạnh công tác tuyên truyền, quán triệt triển khai thực hiện tốt các Nghị quyết chuyên đề của tỉnh, của huyện và các nhiệm vụ chính trị của địa phương. Tiếp tục nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Đảng, nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ thực hiện tốt công tác xây dựng tổ chức đảng, công tác phát triển đảng viên. Chủ động xây dựng chương trình hành động để thực hiện các Nghị quyết hiệu quả; tập trung xem xét, phát triển ưu thế của địa phương như phát triển kinh tế nông lâm nghiệp, chăn nuôi; duy trì và nâng cao các tiêu chí xã nông thôn mới nâng cao, tạo phong trào thi đua sôi nổi trong các tầng lớp nhân dân. Qua kết quả kiểm tra, Đảng bộ xã Tà Lài đạt 93 điểm với mức hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2022.

                    Nguồn Đảng bộ xã

 ​


Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
New Page 1

UBND XÃ TÀ LÀI, HUYỆN TÂN PHÚ, TỈNH ĐỒNG NAI

Tổng biên tập: Ô. Phan Phú Khánh - Chủ tịch UBND xã Tà Lài

Số giấy phép: 01/GP-TTĐT cấp ngày 6/12/2017. Cơ quan cấp phép: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Đồng Nai

Địa chỉ:  Ấp 2, xã Tà Lài, huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai

ĐT: 0251.3791023.; Email: xatalai-tp@dongnai.gov.vn

cat tim kiem
cat action
cat left
ffooter