Tân Phú - Tà Lài : noi-dung-tin Tân Phú - Tà Lài
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Lãnh đạo huyện Tân Phú và xã Tà Lài tổ chức thăm gặp các chiến sỹ mới tại Sư đoàn 377. Cập nhật27-03-2023 12:23
Trong 2 ngày 25 và 26/3/2023, lãnh đạo huyện Tân Phú và xã Tà Lài tổ chức đoàn đến thăm, động viên các chiến sĩ mới nhập ngũ năm 2023 đang học tập, huấn luyện tại Sư đoàn phòng không 377 tỉnh Khánh Hòa.



Lãnh đạo huyện Tân Phú và xã Tà Lài chụp hình lưu niệm với các chiến sỹ mới củaTà Lài tại Sư đoàn 377

Phát biểu tại buổi gặp mặt, thay mặt lãnh đạo huyện, ông Đỗ Thành Phước, Phó chủ tịch UBND huyện phấn khởi, đánh giá cao và ghi nhận tinh thần, trách nhiệm của đội ngũ cán bộ huấn luyện  cùng  các thanh niên huyện nhà đang học tập và huấn luyện tại đơn vị. Đồng thời mong muốn, lãnh đạo, chỉ huy đơn vị, đặc biệt là đội ngũ cán bộ trực tiếp quản lý, huấn luyện chiến sĩ mới  tiếp tục bám sát, huấn luyện, uốn nắn, chỉ bảo tận tình các tân binh của Tân Phú  nói riêng, của đơn vị nói chung để các em trưởng thành hơn, phát huy tốt phẩm chất cao quý của người lính cụ Hồ, tạo nhiều hoạt động thiết thực, sân chơi bổ ích để các chiến sĩ mới tham gia, nhanh chóng hòa nhập với môi trường quân đội.

  

   
Lãnh đạo huyện Tân Phú tặng quà cho đơn vị huấn luyện

   
     
    
Lãnh đạo huyện Tân Phú và xã Tà Lài tặng quà cho chiến sỹ mới tại buổi thăm gặp


Ông Đỗ Thành Phước PCT. UBND huyện phát biểu tại buổi gặp mặt chiến sỹ mới


Đại diện chiến sỹ mới Tân Phú phát biểu cám ơn tại buổi gặp mặt 

Bên cạnh đó, cũng mong muốn mỗi thanh niên của huyện nhà tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, gắn bó, giúp đỡ đồng chí, đồng đội cùng nhau tiến bộ, đóng góp xây dựng đơn vị, địa phương ngày càng vững mạnh; để xứng đáng với người con của quê hương Tân Phú giàu truyền thống yêu nước.  .

Ghi nhận những tâm tư, nguyện vọng và tình cảm các tân binh của huyện nhà. Tại buổi thăm gặp các chiến sỹ huyện Tân Phú, thay mặt lãnh đạo huyện, ông Đỗ Thành Phước, Phó chủ tịch UBND huyện đã tặng mỗi chiến sĩ mới đang huấn luyện tại đơn vị 1 phần quà, trị giá 500 ngàn đồng, cùng một số trang thiết bị dụng cụ thể thao để các chiến sỹ có điều kiện vui chơi giải trí, nhằm động viên  tinh thần các chiến sĩ mới trong quá trình huấn luyện, học tập tại đơn vị. Lãnh đạo xã Tà Lài cũng tặng cho các chiến sỹ địa phương  mỗi phần quà 300.000đ.

Đây là một trong những hoạt động được lãnh đạo địa phương tổ chức thường xuyên nhằm thể hiện tình cảm, trách nhiệm đối với gia đình cũng như các chiến sĩ mới, góp phần chia sẻ khó khăn, động viên khích lệ kịp thời, giúp chiến sĩ mới có tinh thần tốt, nỗ lực thi đua rèn đức, luyện tài, giành kết quả xuất sắc trong khóa huấn luyện chiến sĩ mới năm 2023.

                                                                                                       Ánh Tuyết


Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
New Page 1

UBND XÃ TÀ LÀI, HUYỆN TÂN PHÚ, TỈNH ĐỒNG NAI

Tổng biên tập: Ô. Phan Phú Khánh - Chủ tịch UBND xã Tà Lài

Số giấy phép: 01/GP-TTĐT cấp ngày 6/12/2017. Cơ quan cấp phép: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Đồng Nai

Địa chỉ:  Ấp 2, xã Tà Lài, huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai

ĐT: 0251.3791023.; Email: xatalai-tp@dongnai.gov.vn

cat tim kiem
cat action
cat left
ffooter