Tân Phú - Tà Lài : noi-dung-tin Tân Phú - Tà Lài
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Tà Lài hưởng ứng phong trào “Trồng 1 tỷ cây xanh theo đề án củaThủ tướng Chính phủ. Cập nhật18-07-2023 11:14
Hưởng ứng “Trồng 1 tỷ cây xanh” theo đề án của Thủ tướng Chính phủ giai đoạn 2021 – 2025. Sáng ngày 16/7/2023, UBND xã Tà Lài đã huy động toàn bộ lực lượng cán bộ, công chức, các ban ấp, đoàn thanh niên ra quân trồng hơn 1.000 cây sao dọc trên các tuyến đường giao thông nông thôn ấp và khu vực đập Vàm hô ấp 4 xã Tà Lài.



Đoàn viên thanh niên xã Tà Lài tham gia hưởng ứng ngày trồng cây  

Chương trình trồng mới các loại cây xanh trên địa bàn xã  được thực hiện từ tháng 5 năm 2022. Tính đến nay trên địa bàn xã đã trồng được 2.700 cây, trong đó có 500 cây dầu, còn lại 2.200 cây sao. Việc tổ chức thực hiện trồng cây xanh trên địa bàn xã, được UBND xã triển khai đến các ban ấp, các ban ngành đoàn thể, đoàn thanh niên....mỗi đơn vị phụ trách từng tuyến đường và từng khu vực, cây xanh được trồng dọc theo hành lang đường giao thông trong ấp, các tuyến đường dọc theo kênh  mương nội đồng, các khu vực có nguy cơ sạt lở cao, đất bị suy thoái và đất chưa sử dụng khác.

Các hình ảnh trong ngày trồng cây

     

   

 

Với kế hoạch thực hiện lâu dài, tạo phong trào thi đua thiết thực, hiệu quả của các đơn vị ấp, các ban ngành đoàn thể, các cộng đồng dân cư với sự tham gia tích cực của tất cả người dân nhằm nâng cao nhận thức trách nhiệm của các cơ quan, tổ chức và người dân, huy động được nhiều nguồn lực trong phong trào trồng cây xanh tại địa phương, góp phần phục hồi và bảo vệ thiên nhiên theo tinh thần chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ: “Mỗi người trồng và chăm sóc ít nhất một cây xanh, mỗi nhà góp một mảng xanh, mỗi khu dân cư góp một vùng xanh để đất nước ta ngày càng xanh, phát triển nhanh và bền vững, cùng chung tay chăm lo cho cuộc sống của nhân dân tốt đẹp hơn, đóng góp thiết thực vào việc bảo vệ Trái đất - ngôi nhà chung của nhân loại”.

Đây là hành động thiết thực nhằm bảo vệ môi trường sinh thái, cải thiện cảnh quan môi trường và ứng phó với biến đổi khí hậu, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, nâng cao chất lượng cuộc sống người dân và sự phát triển bền vững của đất nước.

                                                                                                                                              Ánh Tuyết


Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
New Page 1

UBND XÃ TÀ LÀI, HUYỆN TÂN PHÚ, TỈNH ĐỒNG NAI

Tổng biên tập: Ô. Phan Phú Khánh - Chủ tịch UBND xã Tà Lài

Số giấy phép: 01/GP-TTĐT cấp ngày 6/12/2017. Cơ quan cấp phép: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Đồng Nai

Địa chỉ:  Ấp 2, xã Tà Lài, huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai

ĐT: 0251.3791023.; Email: xatalai-tp@dongnai.gov.vn

cat tim kiem
cat action
cat left
ffooter