Long Khánh - Xã Suối Tre : noi-dung-tin Long Khánh - Xã Suối Tre
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
​Hội thi Nấu ăn chào mừng ngày Gia đình Việt Nam 28/6 Cập nhật27-06-2024 11:47
Nhân ngày Gia đình Việt Nam 28/6,sáng ngày 27/06/2024 Trung tâm VHHTCĐ phường phối hợp cùng Hội LHPN, Công đoàn phường tổ chức Hội thi nấu ăn với chủ đề “Bữa cơm gia đình-Kết nối yêu thương”.

Hội thi  sự tham gia của 05 đội thi trong đó (04 đội 04 khu phố, 01 đội Công đoàn phường). Với 90 phút trổ tài, bằng tất cả tâm huyết, cẩn thận, chu đáo trong từng khâu lựa chọn thực phẩm, chế biến và trang trí món ăn, các đơn vị đã mang đến Hội thi những thực đơn đa dạng

Hội thi nấu ăn với chủ đề “Bữa cơm gia đình-Kết nối yêu thương”

Qua đôi bàn tay khéo léo, sáng tạo, các đội dự thi đã chế biến những mâm cơm gia đình đa dạng về các món ăn, đẹp mắt về cách trình bày, thơm ngon và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.  

Kết quả, Ban Tổ chức đã trao giải nhất cho đội thi khu phố Núi Tung giải nhì cho đội Khu phố Suối Tre giải ba thuộc về đội Kp Dưỡng Đường và giải tư cho 02 đội còn lại.

Hội thi là dịp để các đơn vị cùng nhau trao đổi, giao lưu, học hỏi, tìm hiểu những nét đẹp truyền thống của gia đình Việt Nam, nhất là cách chế biến các món ăn trong bữa cơm gia đình, tạo mối quan hệ gắn bó chặt chẽ hơn giữa các thành viên trong gia đình./.

Thanh Hoa

 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.