Long Khánh - Xã Suối Tre : noi-dung-tin Long Khánh - Xã Suối Tre
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Các trường mầm non trên địa bàn phường Suối Tre tổ chức lễ tổng kết năm học 2023-2024 Cập nhật30-05-2024 11:06
Sáng ngày 30/05/2024 trường Mầm non An Lộc; trường mầm non Sen Hồng đã tổ chức Lễ tổng kết năm học 2023-2024 và Lễ ra trường cho học sinh 5 tuổi. Phần mở đầu là những tiết mục văn nghệ đặc sắc được biểu diễn trong chương trình là món quà tinh thần nhiều ý nghĩa dành tặng các bác, các cô và bố mẹ.

Đây cũng chính là dịp để chúng ta cùng nhìn lại chặng đường đã đi qua, xem các bé đã lớn lên ra sao, đã học và đã đạt được những thành quả tiến bộ như thế nào qua bàn tay chăm sóc yêu thương, sự hướng dẫn tận tình của cô giáo. Trong suốt một năm học, các bé đã được tham gia học tập qua các hoạt động vui chơi, sinh hoạt tập thể, các hoạt động ngày lễ hội đầy bổ ích tại trường, lớp.

Quang cảnh tổng kết tại trường mầm non An Lộc

Các bé được phát triển toàn diện, tự do khám phá thế giới xung quanh với bao điều mới lạ, hấp dẫn. Các trường tổ chức đi dã ngoại, tham quan, chú trọng rèn luyện cho trẻ các kỹ năng sống, các môn thể thao và phát triển năng khiếu nhạc họa… tổ chức tuyên truyền cho hội cha mẹ học sinh - phụ huynh nắm được tầm quan trọng của ngành học và phổ biến các kiến thức về nuôi con khỏe, dạy con ngoan, thực hiện phòng bệnh và khám sức khỏe định kỳ cho trẻ….

Như vậy một năm học đã kết thúc, đó là lúc các cô giáo cùng nhau nhìn lại những thành quả của mình. Những tháng ngày miệt mài bên trang giáo án, những bài giảng được đầu tư kỹ lưỡng sao cho thật sinh động lý thú, những ánh mắt ngây thơ hồn nhiên cùng những cái nhìn âu yếm của học sinh. Đây sẽ là khoảnh khắc đáng nhớ, là kỷ niệm đẹp để các cháu khép lại cấp học mầm non và vững vàng cho khởi đầu một cấp học mới./.

 

Thanh Hoa

 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.