Long Khánh - Xã Suối Tre : noi-dung-tin Long Khánh - Xã Suối Tre
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Phường Suối Tre tổ chức diễn đàn trẻ em năm 2024 Cập nhật21-05-2024 04:38
Sáng ngày 20/05/2024 UBND phường Suối Tre tổ chức diễn đàn trẻ em với chủ đề “Trẻ em tham gia phòng, chống giảm thiểu tai nạn thương tích, tai nạn giao thông, tai nạn đuối nước " năm 2024. Diễn đàn có sự tham gia của lãnh đạo UBND phường, các ban ngành, đoàn thể phường cùng BGH, thầy cô giáo và hơn 200 học sinh cùng tham gia.

Tại diễn đàn các em học sinh đã tích cực tham gia trao đổi, thảo luận và trả lời các câu hỏi do báo cáo viên đặt ra và nhận được nhiều phần quà hấp dẫn được nghe các báo cáo viên, tuyên truyền viên chia sẻ về các biện pháp để giảm thiểu tai nạn thương tích, một số kỹ năng phòng chống tại nạn thương tích thường xảy ra như đuối nước, điện giật, tai nạn giao thông..góp phần tạo điều kiện cho trẻ em được sống trong môi trường an toàn, thân thiện, tạo điều kiện cho trẻ em có điều kiện phát triển tốt nhất.

Những vấn đề, câu hỏi do các em đặt ra đã được chủ toạ, các báo cáo viên giải đáp trên tinh thần quan tâm, cởi mở và trang bị cho các em những kiến thức, kỹ năng ứng xử trong cuộc sống thường ngày.


Các em học sinh đã tích cực tham gia trao đổi, thảo luận và trả lời các câu hỏi do báo cáo viên đặt ra và nhận được nhiều phần quà hấp dẫn​

Diễn đàn trẻ em là hoạt động ý nghĩa tạo cơ hội cho trẻ em được thực hiện quyền tham gia của mình, được phát biểu, trình bày ý kiến, bày tỏ quan điểm của bản thân về những vấn đề liên quan trực tiếp đến các em. Đồng thời, tăng cường công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức, trách nhiệm của gia đình, cộng đồng, xã hội đối với công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em.

Thanh Hoa

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.