Long Khánh - Xã Suối Tre : noi-dung-tin Long Khánh - Xã Suối Tre
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Phường Suối Tre trao quà hỗ trợ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 cho các hộ nghèo, hộ khó khăn trên địa bàn. Cập nhật05-02-2024 03:46
Nhằm chăm lo cho các hộ nghèo, hộ khó khăn có điều kiện đón Xuân vui tươi, ấm cúng. Đồng thời thể hiện truyền thống đạo lý của dân tộc, thương yêu giúp đỡ đồng bào nghèo "lá lành đùm lá rách", "một miếng khi đói bằng một gói khi no”.

Ngày 3/02/2024 UBND phường  Suối Tre cùng đơn vị tài trợ : Quỹ tín dụng Cao su Đồng Nai;  Cty TNHH Hoàng Huy Hoàng; CLB tấm lòng vàng Long Khánh và Công ty TNHH MTV Ô tô trường hải Đồng Nai; đã giúp đỡ 236 phần quà với tổng số tiền 76.500.000đ Cho những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường , tại hội trường UBND phường .

Về dự tham dự Đại diện lãnh đạo Đảng ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN phường  Suối Tre cùng các đơn vị tài trợ, đại diện các ban ngành đoàn thể của phường, khu phố cùng đại diện các hộ gia đình được nhận quà nhân dịp Tết nguyên đán Giáp Thìn năm 2024


Các hộ gia đình được nhận quà nhân dịp Tết nguyên đán Giáp Thìn năm 2024

Tuy phần quà về mặt vật chất không lớn nhưng đây là sự quan tâm của Đảng, chính quyền ,UBNTTQVN phường  và nhất là các đơn vị tài trợ, đối với các gia đình  hộ nghèo, hộ cận nghèo và hộ khó khăn trên địa bàn phường  đón tết Giáp Thìn được đầy đủ hơn./.

T-Hoa

 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.