Long Khánh - Xã Suối Tre : noi-dung-tin Long Khánh - Xã Suối Tre
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
​Hội nghị Cán bộ Công chức, Người lao động phường Suối Tre năm 2024 Cập nhật22-01-2024 02:38
Chiều ngày 19/01/2024 tại hội trường UBND phường Ban chấp hành công đoàn cơ sở phối hợp cùng UBND phường Suối Tre tổ chức hội nghị cán bộ công chức người lao động phường Suối Tre năm 2023 và đề ra phường hướng năm 2024.

Nhằm đánh giá kết quả hoạt động của bộ máy cán bộ, công chức người lao động trong cơ quan về việc thực hiện Nghị quyết Hội nghị CBCC năm 2023 của cơ quan đã đề ra và thực hiện việc chăm lo bảo vệ quyền và lợi ích của cán bộ công chức tại cơ quan. Đồng thời khắc phục những tồn tại, hạn chế trong thực hiện nhiệm vụ của từng bộ phận, tác phong làm việc và đạo đức ứng xử của cán bộ, công chức nhằm phục vụ tốt hơn trong thời gian tới. Đóng góp các định mức trong quy chế chi tiêu nội bộ, quy chế thi đua khen thưởng,…cùng những nội dung liên quan đến chế độ, chính sách của cán bộ, công chức người lao động.

Năm 2023, đội ngũ CBCC-NLĐ phường Suối Tre luôn nỗ lực, cố gắng phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Tập thể cơ quan đoàn kết, thống nhất, đoàn viên công đoàn nhiệt tình, tích cực tham gia các phong trào do công đoàn cơ quan phát động. Cơ sở vật chất, trang thiết bị làm việc cơ bản đáp ứng yêu cầu công tác và phục vụ các hoạt động nên hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra.


Hội nghị cán bộ công chức phường Suối Tre

Để thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu nhiệm vụ trong năm 2024. Chính quyền và công đoàn cơ sở phường cần tiếp tục đổi mới phương thức, hình thức phát động các phong trào thi đua phù hợp điều kiện thực tiễn tại địa phương, gắn với việc thực hiện các nhiệm vụ chính trị trên địa bàn.

Phát động phong trào thi đua yêu nước năm 2024, Ông Trương Ngọc Pháp - Chủ tịch Công đoàn cơ sở sở phường kêu gọi toàn thể cán bộ, công chức người lao động ra sức thi đua hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu kinh tế xã hội và các nhiệm vụ năm 2024 đề ra.

Trước sự chứng kiến của toàn thể cán bộ công chức, Hội nghị đã tiến hành ký kết giao ước thi đua giữa Chính quyền và Công đoàn cơ sở. Hội nghị đã thống nhất 100% biểu quyết thông qua Nghị quyết hội nghị cán bộ, công chức, người lao động năm 2024./.

Thanh Hoa

 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.