Long Khánh - Xã Suối Tre : noi-dung-tin Long Khánh - Xã Suối Tre
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Phường Suối Tre tổ chức Hội nghị tổng kết công tác tuyển quân năm 2024 Cập nhật27-03-2024 05:01
Chiều ngày 25/3, tại hội trường UBND phường Suối Tre đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác tuyển quân năm 2024.

Tham dự hội nghị có đồng chí lãnh đạo Đảng ủy - UBND - UBMTTQ phường, Các đồng chí là thành viên HĐNV Quân sự phường, các ban nghành đoàn thể phường, Bí thư chi bộ, trưởng khu phố; khu đội trưởng và các tập thể, cá nhân được khen thưởng cùng về tham dự hội nghị.

Hội nghị đã được nghe báo cáo tổng kết công tác tuyển quân năm 2024. Theo đó, năm 2024, phường Suối Tre được giao chỉ tiêu 24 công dân nhập ngũ. Hội đồng nghĩa vụ quân sự phường đã thực hiện đúng, đủ quy trình các bước tuyển chọn, chú trọng khâu sơ tuyển, xét duyệt từ các khu phố. Kết quả, phường Suối Tre đã tổ chức giao nhận 21 công dân thực hiện nghĩa vụ quân sự, 03 công dân thực hiện nghĩa vụ công an, phường Suối Tre hoàn thành chỉ tiêu thành phố giao, không có trường hợp công dân chống, trốn việc thực hiện Luật nghĩa vụ quân sự.


đồng chí Lương Ngọc Thanh – Phó bí thư Đảng ủy, chủ tịch UBND phường trao giấy khen cho các cá nhân

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Lương Ngọc Thanh – Phó bí thư Đảng ủy, chủ tịch UBND phường  đánh giá cao những kết quả đã đạt được của Hội đồng nghĩa vụ quân sự phường. Để có được kết quả đó, ngoài sự lãnh đạo, chỉ đạo sát sao của Đảng ủy - UBND- UB MTTQ phường còn là sự đoàn kết nhất trí cao của các ban ngành, đoàn thể từ phường đến các khu phố trong việc tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện tốt Luật nghĩa vụ quân sự.

Nhân dịp này, UBND phường trao thưởng cho 06 tập thể và 12 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ và thực hiện nghĩa vụ công an nhân dân năm 2024./.

Thanh Hoa

 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.