Định Quán - Xã Suối Nho : noi-dung-tin Định Quán - Xã Suối Nho
Chào mừng quý vị đến với Website xã Suối Nho huyện Định Quán
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Trường Tiểu học Võ Thị Sáu tổ chức ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 Cập nhật07-12-2020 11:25
Nhằm tăng cường công tác giáo dục chính trị tư tưởng, đạo đức lối sống cho học sinh góp phần đáp ứng yêu cầu giáo dục toàn diện của nhà trường

Nhằm tăng cường công tác giáo dục chính trị tư tưởng, đạo đức lối sống cho học sinh góp phần đáp ứng yêu cầu giáo dục toàn diện của nhà trường;Tuyên truyền cho toàn thể học sinh trường tiểu học Võ Thị Sáu về truyền thống “Tôn sự trọng đạo”. Là cơ hội để các em tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới công ơn dạy dỗ, chỉ bảo của thầy cô trên con đường học tập đồng thời tạo sân chơi sáng tạo để học sinh phát huy khả năng của mình trong lĩnh vực văn nghệ, hội họa, trong sáng tác thơ văn, công nghệ thông tin.


Năm nay tuy không tổ chức lễ kỉ niệm, thế nhưng Ban giám hiệu trường tiểu học Võ Thị sáu  cùng phối hợp với Hội phụ huynh tổ chức ngày hội họp mặt truyền thống; tọa đàm và tổ chức các hoạt động giáo dục, thi đua; thăm hỏi nhà giáo nghỉ hưu, các hoạt động văn hóa, thể dục thể thao, đọc sách, hoạt động trải nghiệm, … nhằm ôn lại truyền thống tôn sư trọng đạo của dân tộc Việt Nam.   

Hướng đến chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam và để góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện cho học sinh, nhà trường còn tổ chức thêm nhiều hoạt động trải nghiệm khác nữa như chăm sóc bồn hoa, trang trí thư viện xanh, trang trí lớp học. Trong những ngày qua, hội cha mẹ học sinh, cô giáo chủ nhiệm và học sinh các lớp đã tích cực trang trí lớp học của mình. Lớp học nào cũng khang trang, sạch đẹp, sáng tạo và các em rất thích thú với lớp học của mình. 

 

Thông qua hoạt động kỉ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam, khơi dậy đạo lí “Tôn sư trọng đạo” trong học sinh và xã hội, đồng thời bồi dưỡng lòng tự hào, lòng yêu ngành, yêu nghề cho cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường, động viên, khích lệ đội ngũ nhà giáo thi đua lập thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học

   

Với Truyền thống tôn sư trọng đạo của dân tộc Việt Nam ngày 20/11 đã trở thành ngày hội của những người thầy, người cô, ngày hội của lớp lớp học sinh nhớ về thầy cô, những người đã nâng những ước mơ, chắp cánh cho các em bước vào đời. Để chào mừng ngày hội truyền thống nhà giáo 20/11/2020 song song với hoạt động Hội học - Hội giảng, Bộ phận hoạt động ngoài giờ lên lớp kết hợp với Đội đã tổ chức cho các lớp tham gia hội diễn văn nghệ, tạo cho các em có được sân chơi bổ ích, tự khẳng định bản thân, đặc biệt là tạo được niềm tin từ phía cha mẹ học sinh đối với nhà trường. Qua Hội diễn đã đẩy mạnh phong trào hoạt động văn hoá - văn nghệ giữa các lớp.

Tin Ảnh: Giáng Thu

 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.